sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Hoàng tử Đức Huy có màn "cà khịa" đàn anh của CLB Hà Nội cực gắt

Thứ hai, 03/08/2020 15:51 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Thủ môn Bùi Tấn Trường có đăng tấm hình kỷ niệm cùng Lê Tấn Tài cũng không xong với người em thích cà khịa Phạm Đức Huy.

Đức Huy vốn được biết đến là cầu thủ hài hước và chuyên đi cà khịa đồng độ. Hai người đàn anh lớn tuổi là Tấn Trường, Tấn Tài tiếp tục trở thành “nạn nhân” mới của "hoàng tử bánh gấu".

Mới đây, thủ thành Tấn Trường đã chia sẻ một tấm hình chụp chung với Lê Tấn Tài hồi còn khoác áo ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho AFF Cup 2010. Bài đăng của anh đã thu hút sự chú ý của đồng đội ở CLB Hà Nội.

Đức Huy
Bài đăng của thủ thành Bùi Tấn Trường

Tiền vệ Phạm Đức Huy không bỏ qua dịp này và để lại bình luận: “Hai măng non triển vọng của CLB bóng đá Hà Nội thật tuyệt vời! Mỗi tội một người đăng hơi nhiều status. Còn một người chỉ uống nước lọc. Quá buồn!”.

Cả hai cầu thủ Bùi Tấn Trường và Lê Tấn Tài đều là tân binh của Hà Nội FC. Thủ thành Tấn Trường sinh năm  1986, còn tiền vệ Tấn Tài sinh năm 1984. Tuy nhiên, việc tiếp tục thi đấu đến tầm tuổi này khiến cả hai thường hay bị trêu là "tài năng trẻ".

Đức Huy viết "đăng nhiều status" ở đây là ám chỉ Tấn Trường, còn "chỉ uống nước lọc" để nhắc Lê Tấn Tài. Số là Tấn Trường có sở thích chơi điện tử và thường livestream trên mạng xã hội. Anh cũng thuộc nhóm cầu thủ tích cực sử dụng Facebook cá nhân để chia sẻ hình ảnh đời thường, quảng cáo quán game do mình quản lý.

Không thế mà tiền vệ Thành Lương để lại bình luận hài hước: "Anh mới ra đội được hai tháng mà đăng status bằng cả đội đăng cả năm rồi!".

Trong khi đó, Lê Tấn Tài được biết đến là mẫu cầu thủ sống kỷ luật. Anh chỉ sử dụng nước lọc khi đi ăn uống, tránh xa các loại rượu, bia, thậm chí là nước ngọt. Đây cũng là thói quen tốt giúp Tấn Tài duy trì thể trạng để có thể thi đấu đến nay.

Theo dõi Sports442 trên