sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Con trai trở về an toàn, bố Văn Hậu vẫn tỏ ra lo lắng

Thứ ba, 04/08/2020 05:37 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù Văn Hậu đã an toàn trở về Việt Nam sau chuyến bay dài từ châu Âu nhưng ông Đoàn Quốc Thắng vẫn tỏ ra lo lắng bởi tình hình dịch bệnh phức tạp.

Sau quãng thời gian dài thi đấu và tập luyện trong màu áo SC Heerenveen, Văn Hậu đã chính thức có mặt tại Việt Nam trước khi cùng CLB Hà Nội chuẩn bị cho giai đoạn hai V-League 2020. Hậu vệ sinh năm 1999 sẽ cách ly bắt buộc 14 ngày tại châu Âu trước khi trở về đại bản doanh của đội bóng thủ đô.

Sau khi cậu con trai về nước, bố của Văn Hậu là ông Đoàn Quốc Thắng vừa có những chia sẻ với truyền thông về hậu vệ này. Theo đó, ông cho hay: “Tôi mừng vì Văn Hậu đã trở về Việt Nam. Cả gia đình rất nhớ em nó. Hôm 2/8, Hậu hỏi bố mẹ khỏe không. Tôi bảo bố mẹ đều ổn, rồi dặn em nó giữ gìn sức khỏe. Tôi dặn cháu là khi cách ly xong không cần về nhà đâu, cứ tập trung với đội để còn giữ phong độ”.

doan-van-hau-bay-sang-ha-lan-14-1568655987701
Bố Văn Hậu tỏ ra khá lo lắng cho con trai

Ngoài niềm vui khi cậu con trai đã trở về quê nhà thi đấu thay vì chơi bóng tại trời Âu xa xôi, người cha của Văn Hậu cũng bày tỏ nỗi lo lắng cho Văn Hậu bởi tình hình dịch bệch căng thẳng:

“Không biết ở nơi cách ly có chỗ cho em nó tập luyện không, tôi cũng không hỏi, mà Hậu cũng không nói gì. Nhất là ở thời điểm dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp. Tôi chỉ dặn em nó ăn uống, đi lại cẩn thận. Quan trọng nhất là phải giữ được phong độ để nhanh chóng hoà nhập trở lại với bóng đá Việt Nam. Khi nào V.League trở lại, tôi sẽ đi xem cháu đá bóng, cũng lâu lắm rồi mới thấy Hậu đá ở Việt Nam”.

Rõ ràng, với những gì đã tích luỹ được tại trời Âu, Văn Hậu là sự bổ sung tuyệt vời cho Hà Nội FC cũng như ĐT Việt Nam trong giai đoạn tới, sau khi bóng đá trở lại từ đại dịch Covid-19.

VIDEO: Văn Hậu thân thiện chụp ảnh cùng người hâm mộ khi về nước

Theo dõi Sports442 trên