sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Dàn sao của MU phấn khích trước khi Europa League trở lại

Thứ ba, 04/08/2020 10:48 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong buổi tập mới nhất, các cầu thủ MU tỏ ra vô cùng thoải mái và nỗ lực để chuẩn bị cho trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League với LASK.

Vào ngày 6/8, MU sẽ có trận lượt về vòng 1/8 Europa League với LASK. Ở trận đáu lượt đi trên sân khách, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 qua đó gần như chắc chắn có mặt tại vòng tứ kết. Vì vậy bầy Quỷ đỏ tỏ ra vô cùng tự tin trong buổi tập gần nhất.

Cau-thu-MU-tu-tin-truoc-tran-gap-LASK-hinh-anh

Buổi tập mới nhất của MU diễn ra trong không khí vui tươi với nhiều tiếng cười. Những hình ảnh cho thấy những trụ cột của Quỷ đỏ như Bruno Fernandes, Anthony Martial...đều sung sức dù vừa trải qua lịch thi đấu dày đặc ở Ngoại hạng Anh.

de-gea
martial

MU cùng với Inter Milan được đánh giá là 2 ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch Europa League mùa giải năm nay. Nếu kết thúc mùa giải với chức vô địch giải đấu hạng 2 châu Âu cấp CLB, Quỷ đỏ sẽ khép lại mùa giải một cách hoàn hảo. Trước đó họ cán đích ở vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.

Trận đấu lượt về giữa MU và LASK sẽ diễn ra lúc 2h ngày 6/8 (giờ Hà Nội) tại SVĐ Old Trafford. Ngoài ra là những cặp đấu đáng chú ý khác như Sevilla vs Roma hay Wolves vs Olympiakos.

VIDEO: Cristiano Ronaldo Jr trong màu áo Juventus U9
Theo dõi Sports442 trên