sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Quang Hải ôm hoa hồng, kỷ niệm 1 tháng hạnh phúc cùng bạn gái

Thứ năm, 11/06/2020 11:43 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Vừa mới ngày nào công khai cô bạn gái mới xinh đẹp, nay Quang Hải đã vui mừng kỷ niệm tròn 1 tháng yêu nhau của cả hai.

Tối qua (10/6) trên trang cá nhân của mình, Quang Hải đã đăng tải hình ảnh ôm bó hồng kèm dòng nội dung: “Happy 1st month".

Số 19 của ĐTQG dù đăng hình không để lại dấu tích nào liên quan đến Huỳnh Anh nhưng NHM đều thừa hiểu ý nghĩa đặc biệt của bức hình.

hai-2676-1591838827

Đáng ý chú hơn, thay vì chọn bức hình chụp chung của hai người, Quang Hải khéo léo chọn tấm hình che đi khuôn mặt và chỉ khoe ra bó hoa hồng siêu to, khổng lồ.

Chuyện tình của anh và bạn gái mới đón nhận sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến trái chiều đã ảnh hưởng có phần tiêu cực đến cô bạn gái sinh năm 1999.

Bên cạnh đó, số người ủng hộ cho cặp đôi này không phải ít. Thế nhưng những lời lẽ kém duyên thì để lại vết thương lòng nặng hơn.

ban-gai-quang-hai-du-trend-o-nha-va-ra-duong-khien-fan-kho-hieu

Trước đó không lâu Huỳnh Anh đã có những động thái phản pháo lại những người hay chê ngoại hình của cô, đem cô so sánh với bạn gái cũ của Quang Hải. Trên trang cá nhân, Huỳnh Anh thẳn thắng đáp trả lại những bình luận ác ý sau thời gian dài im lặng.

“HA cũng như các bạn. Cũng muốn được yêu thương và lắng nghe. HA từng bình luận rồi, sẽ chẳng dựa vào ai mà kiếm lợi cho bản thân. Nên những ai theo dõi vì yêu quý, HA thật sự biết ơn. Còn những Follow mang lại tiêu cực, HA vẫn sẽ chặn. Vì mất đi 1 hoặc nhiều follow chẳng ảnh hưởng gì đến cuộc sống của HA cả. Chỉ nên trân trọng và để lại những người xa lạ nhưng lại yêu thuơng và quan tâm HA. Và HA luôn cố gắng dành thời gian trả lời từng tin nhắn động viên mình”.

Áp lực yêu cầu thủ nổi tiếng là điều khó tránh khỏi. Có lẽ vì vậy mà trong ngày đặc biệt này, cô đã không để lộ thông tin gì về buổi hẹn hò với bạn trai.​

Theo dõi Sports442 trên