sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Super Mario bị đuổi khỏi sân tập vì... quá chăm chỉ

Thứ tư, 10/06/2020 15:22 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tương lai của Mario Balotelli gần như đã rõ khi trong buổi tập mới đây anh bị nhân viên an ninh từ chối cho vào sân tập cùng đồng đội.

Sáng ngày 09/6, Balotelli trở lại sân tập sau thời gian dài vắng mặt, tuy nhiên nhân viên an ninh của CLB đã không cho phép cầu thủ này vào cổng.

“Giờ thì họ sẽ nói rằng tôi trốn tập cho mà xem”- Mario nói bông đùa với cánh báo chí đang đứng ngoài cổng - nơi mà anh vừa bị từ chối thẳng thừng và phải trở về.

Theo thông tin cuối tuần trước, Brescia đang tìm cách kết thúc hợp đồng với cựu tiền đạo Man City và Liverpool sau khi thỏa thuận chấm dứt giữa hai bên bị từ chối.

Balotelli-2

Thói vô kỷ luật không thể thay đổi của “ngựa chứng” Balotelli đã khiến BLĐ đội bóng này nổi điên, vị chủ tịch Massimo Cellino thừa nhận rằng thỏa thuận ký hợp đồng với anh là một "sai lầm". Cũng vì quá trình chưa thể hoàn tất mà gã trai hư nước Ý đã cố gắng tỏ ra hối lỗi bằng việc tham gia luyện tập trở lại trước 1 ngày.

Sau khi được Chính phủ bật đèn xanh cho phép Serie A 2019/20 trở lại vào ngày 20/6, các CLB lên kế hoạch luyện tập để chuẩn bị cho phần còn lại của giải đấu. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn, cầu thủ phải thực hiện nghiêm ngặt quy trình. Họ phải xuất trình chứng nhận y tế hợp lệ mới được phép vào sân tập luyện. Theo La Gazzetta dello Sport, giấy tờ của Balotelli không hợp lệ vì không có dấu xác nhận từ Brescia. Những gì đang xảy ra cho thấy dường như đội bóng từ thuở cơ hàn không còn mặn mà với anh.

Balotelli-is-seen-at-a-demonstration-by-George-Floyd

Bỏ qua chuyện đáng xấu hổ kể trên, mới đây Balotelli đã đăng tải hình ảnh anh cùng anh trai và một nhóm bạn biểu tình ở quảng trường Piazza della Vittoria để đòi công lý cho Floyd, một người da màu bị giết bởi sĩ quan cảnh sát da trắng.

Trong thời gian thi đấu tại Serie A, Super Mario mới chỉ ghi được 5 bàn sau 19 trận ra sân. Anh cũng phải chịu nhiều áp lực khi thi đấu trong màu áo Brescia khi mà nạn phân biệt chủng tộc ở đây đã lên đến đỉnh điểm.

Theo dõi Sports442 trên