sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Hà Đức Chinh mờ nhạt, SHB Đà Nẵng vẫn vùi dập Quảng Nam

Thứ năm, 11/06/2020 16:35 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

HLV Lê Huỳnh Đức đã giải tỏa tâm lý cho bản thân cũng như các học trò một cách không thể tưng bừng hơn khi SHB Đà Nẵng đánh bại Quảng Nam trong trận derby xứ Quảng với tỷ số đậm 6-1.

Trước khi bước vào trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức và các học trò đặt mục tiêu buộc phải thắng. Một chiến thắng không chỉ giữ chiếc ghế của HLV trưởng mà còn giúp các cầu thủ sốc lại tinh thần sau 3 trận đầu tiên toàn thua tại V-League 2020.

Với lợi thế sân nhà, SHB Đà Nẵng đã chọn chơi tấn công ngay từ đầu. Với sự cơ động của Hà Đức Chinh, Tanda, Đà Nẵng liên tục dồn ép với nhiều pha tấn công tốc độ. Sức ép của họ được cụ thể hóa với bàn thắng của Igor Jelic từ quả đá phạt trực tiếp. Ở tình huống này, thủ thành dự bị của ĐTQG Việt Nam Phạm Văn Cường đã mắc sai lầm lớn khi để bóng trôi qua tay.

huu_9820-1551719404-947-width660height441

Quảng Nam cũng cho thấy mình không phải cái tên dễ bắt nạt, trong một tình huống phản công, cầu thủ mang áo số 77 của Đà Nẵng tung cú sút căng khiến Tuấn Mạnh mắc sai lầm và ói bóng. Ibou Kebe đã cho thấy cái duyên của mình và đệm bóng vào khung thành rộng mở cân bằng tỷ số.

Tuy nhiên trước khi hiệp 1 kết thúc, Tanda đã giúp SHB Đà Nẵng lấy lại lợi thế. Hiệp 1 kết thúc với thế trận hấp dẫn và nhiều người kì vọng vào hiệp 2 bùng nổ của cả 2 đội. Kì vọng là vậy nhưng chỉ có SHB Đà Nẵng làm được điều này, một hiệp đấu thật sự khó tin với đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức.

qn

Cựu danh thủ ĐTQG Việt Nam đã mạnh dạn rút Hà Đức Chinh ra khỏi sân để thay thế bằng Phan Văn Long. Phút 47, Ismaheel đã nâng tỷ số trận đấu lên 3-1 để 15 phút sau, cầu thủ vào sân thay người Phan Văn Long trực tiếp lập công nâng tỷ số lên 4-1. Tinh thần các cầu thủ Quảng Nam sau bàn thua thứ 4 đi xuống thấy rõ, hệ quả là ở phút 70, họ tiếp tục nhận bàn thua thứ 5 và Ismaheel hoàn tất cú đúp.

Trước khi trận đấu kết thúc, A Mít có bàn thắng ấn định tỷ số 6-1 giúp SHB Đà Nẵng có 3 điểm đầu tiên và HLV Lê Huỳnh Đức tạm thời an toàn với chiếc ghế của mình.

VIDEO: Highlights Đà Nẵng vs Quảng Nam

Theo dõi Sports442 trên