sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng ngày 11/6: MU nhảy vào cuộc đua giành sao Bayern với Inter

Thứ năm, 11/06/2020 10:27 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Man United đang muốn nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Corentin Tolisso, Barcelona nhận "báo động đỏ" cho thương vụ Lautaro Martinez... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất hôm nay (ngày 11/6).

Man United đang muốn nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Corentin Tolisso

mu-tranh-hang-bayern-voi-inter-de-cung-co-hang-cong

MU đang thiếu những cầu thủ chạy cánh có tốc độ và kinh nghiệm. Họ đang ngắm tới Tolisso như một sự thay thế nếu không thể mua được Jadon Sancho. Hiện tại, Bayern sẵn sàng để tiền vệ 25 tuổi ra đi nếu nhận được khoản tiền trị giá 31 triệu bảng Anh (36 triệu euro). Ngoài MU, Inter Milan cũng là một trong những cái tên đang theo sát tiền vệ này. 

Barcelona nhận "báo động đỏ" cho thương vụ Lautaro Martinez

barcelona-nhan-bao-dong-do-thuong-vu-lautaro-martinez-2

Trong bối cảnh Luis Suarez đã luống tuổi còn Ousmane Dembele có ảnh hưởng bởi tuổi tác, Barcelona đang nhắm tới Lautaro Martinez như mục tiêu hàng đầu ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tuy nhiên, để có thể mang về chân sút người Argentina, gã khổng lồ xứ Catalan cần chi ra 110 triệu euro tiền phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này.

Barcelona sẽ cần phải rất khẩn trương bởi họ vừa nhận được báo động đỏ trong thương vụ chuyển nhượng này. Cụ thể, nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo (TBN) tiết lộ, mức phí 110 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho Martinez sẽ hết hạn vào ngày 7/7 tới và nếu Barcelona không nhanh chân đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo này, khả năng họ phải bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để có anh là điều rất dễ xảy ra.

Juventus muốn đổi Douglas Costa để đưa Jorginho về Italia

HLV Maurizio Sarri luôn muốn tái hợp cùng với người học trò thân thiết là Jorginho ở mỗi CLB mà ong đặt chân tới. Juventus lại không muốn trả tiền mặt, do đó, theo diễn biến mới nhất được báo giới Italia tiết lộ, nhà đương kim vô địch Serie A đang “gạ gẫm” Chelsea thực hiện một thương vụ trao đổi. Cụ thể, Bà đầm già thành Turin muốn mang Douglas Costa vào vụ chuyển nhượng nói trên bởi họ tin rằng tiền vệ người Brazil có giá trị tương đương so với Jorginho.

Arsenal muốn đưa Thiago Silva nhằm củng cố hàng phòng ngự

1591769311_Arsenal-eye-free-transfer-for-PSG-legend-Thiago-Silva-35

Một nguồn tin thân cận cho biết Thiago Silva vẫn đang cân nhắc bến đỗ tiếp theo nếu rời PSG. Dù lớn tuổi, tuyển thủ Brazil vẫn muốn thử sức ở Premier League trong màu áo Arsenal. Thế nhưng ngoài Arsenal, những Everton, Wolves, Newcastle, West Ham rồi các đội bóng tại Brazil, Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản hoặc Qatar cũng xếp hàng để có chữ ký của hậu vệ sinh năm 1984.

Liverpool muốn chuyển hướng sang Adama Traore sau khu hụt Werner

2 traore

Dù đã theo đuổi từ lâu nhưng Liverpool đã bị Chelsea đánh bại trong cuộc đua giành giật Timo Werner từ RB Leipzig. Họ buộc phải chuyển sang những mục tiêu khác. Theo báo chí Anh, Adama Traore được cho là đã bị Liverpool thuyết phục. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất ở thương vụ này có thể xuất phát từ việc Wolves yêu cầu một khoản tiền chuyển nhượng lên đến 50 triệu bảng.

Man City không chấp nhận bán rẻ Sane, Bayern gặp khó

bayern-munich-so-vao-leroy-sane-man-city-het-gia-khung

Những buổi đàm phán tuần trước giữa 2 đội bóng đã kết thúc với kết quả là phía Man City đòi hỏi khoản tiền chuyển nhượng 70 triệu euro cho Sane. Trong khi đó, nhận thấy hợp đồng của cầu thủ người Đức chỉ còn hạn tới hè 2021, phía Bayern chỉ đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu euro. Thế nhưng Man City đã không mất nhiều thời gian để đưa ra lời từ chối.

Theo dõi Sports442 trên