sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Top 5 bóng hồng của cầu thủ Việt được NHM yêu mến

Thứ năm, 11/06/2020 09:45 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Phía sau sự thành công của các ngôi sao trên sân cỏ là niềm động lực rất lớn đến từ hậu phương vững chắc. Vợ hay người yêu của cầu thủ thì họ luôn nhận được sự quan tâm và chiếm trọn tình cảm từ người hâm mộ.

1.    Thuỷ Tiên - vợ Công Vinh

Thuỷ Tiên vốn được biết đến là ca sĩ hạng A được nhiều nguời yêu mến bởi giọng hát. Trước khi được khán giả yêu mến như hiện nay, cặp đôi được xem như Beck-Vic Việt Nam đã khiến NHM nghi ngờ. Ban đầu nhiều người nghĩ cặp đôi đến với nhau chỉ để đánh bóng tên tuổi. Nhưng thời gian đã chứng minh tất cả, đến bây giờ họ đã trở thành hình mẫu mà bao người mơ ước.

1527388678375congvinh21527387389width660height440_1

Không chỉ là mẹ hiền vợ thảo, Thuỷ Tiên cùng chồng tham gia nhiều hoạt động công tác xã hội trong cộng đồng. Mới đây nhất có thể kể đến việc cô đứng ra quyên góp tiền để giúp người dân miền Tây chống hạn mặn.

2.    Viên Minh - bạn đời Công Phượng

Sau cuộc tình đình đám với ca sĩ Hoà Minzy kết thúc, Công Phượng không còn chia sẻ quá nhiều về chuyện đời tư của mình. Thế nhưng mới đây anh đã khiến tất cả bất ngờ khi lộ lễ đính hôn. Danh tính của vị hôn thê của tuyển thủ Việt Nam khiến NHM vô cùng sửng sốt.

cong-phuong-an-hoi-8

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gia thế ‘khủng’, Viên Minh còn có thành tích học tập đáng nể. Chỉ vừa được biết đến, cô đã sớm nhận được sự yêu mến và ủng hộ của NHM.

3.    Phùng Bảo Trân - bạn gái Văn Thanh

Chuyện tình đẹp của cặp đôi này đã kéo dài được 5 năm. Cũng giống như người đồng đội cũ Công Phượng, Văn Thanh và bạn gái rất khéo léo trong việc thể hiện tình cảm. Có bạn trai nổi nhất nhì lứa U23 Thường Châu, Phùng Bảo Trân rất ít khi ‘khoe khoang’ bạn trai để dựa hơi.

51575825_1061823727352947_89257473474560000_o

Cô được yêu mến không chỉ vì vẻ bề ngoài xinh đẹp mà còn giỏi giang trong việc kinh doanh. Bảo Trân chính là chỗ dựa tinh thần của Văn Thanh, nhất là trong thời gian hậu vệ này phải điều trị chấn thương bên xứ Hàn. Điều NHM đang ngóng chờ nhất có lẽ là đám cưới của cặp đôi này!

4.    Khánh Linh - vợ Tiến Dũng

Ngọt ngào từ khi làm người yêu rồi trở thành vợ, Khánh Linh là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này. Khánh Linh luôn biết cách quan tâm, chăm sóc thủ quân của Viettel FC khiến ai nấy cũng phải ngưỡng xuýt xoa khen ngợi.

vo-chong-bui-tien-dung-khanh-linh-chinh-thuc-co-nha-moi-anh-2

Trước khi làm đám cưới với Tiến Dũng, cô nàng đã nổi danh xứ Kinh Bắc vì có tiếng trong kinh doanh khách sạn.

5.    Triệu Mộc Trinh - vợ Đỗ Hùng Dũng

Mộc mạc như chính cái tên, vợ của chủ nhân Quả bóng Vàng 2019 luôn khiến NHM yêu mến bởi sự dịu dàng. Có thể khẳng định, đằng sau sự thành công của Đỗ Hùng Dũng có đóng góp một phần không nhỏ từ tình yêu của Mộc Trinh.

hungdung-bangai-doclap_qqbz

NHM luôn thấy tuyển thủ 27 tuổi này thể hiện tình yêu với vợ ngay cả trên sân cỏ. Giản dị mà hạnh phúc, cặp đôi này chính hình mẫu mà nhiều người hằng mơ ước.

Theo dõi Sports442 trên