sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Huyền thoại Man Utd bị chỉ trích dữ dội vì tổ chức tiệc giữa mùa dịch

Thứ hai, 03/08/2020 11:01 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Huyền thoại Man Utd Paul Scholes bị chỉ trích khi tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai cả Arron sau khi lệnh phong tỏa mới được ban hành tại phía tây bắc Anh.

Hôm 2/8 (theo giờ Anh), cựu tiền vệ Man Utd đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho cậu con trai cả Aaron tại dinh thự trị giá 3,5 triệu bảng ở Oldham. Những người tham gia đã không tuân thủ các quy tắc về giãn cách xã hội.

Một cảnh quay trong điện thoại của con gái Scholes, Alicia, cho thấy Arron đang hát karaoke và cùng nhau uống rượu và nhảy múa. Huyền thoại Man Utd thì vui vẻ chụp ảnh với DJ Zac Caulcutt. Con gái Paul cũng chia sẻ bức ảnh chụp cùng 9 người bạn gái. Hành động của Scholes nhận không ít chỉ trích gay gắt.

scholes

Phát ngôn viên của đồn cảnh sát Greater Manchester cho hay: "Cảnh sát đã tới và làm việc với từng cá nhân, giải thích các quy tắc về hạn chế tụ tập đông người, đồng thời yêu cầu họ tuân thủ". Mỗi vị khách trong bữa tiệc của cha con Scholes có thể bị phạt 100 bảng vì hành động này, do Oldham là một trong những điểm nóng của dịch Covid-19 tại Anh.

paul3-4870-1596340620
Khách mời đến dự tiệc

Nghị sĩ Tory Andrew Bridgen đã lên truyền hình để chỉ trích Paul Scholes đồng thời nhấn mạnh huyền thoại 45 tuổi này đang trở thành tấm gương xấu cho mọi người. “Bạn có thể mong đợi một thái độ có trách nhiệm hơn từ một hình mẫu đã từng khoác áo ĐTQG 66 lần.

Những người dân ở Oldham hoàn toàn nhận thức được hành vi liều lĩnh như thế này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng thế nào tới quy định giãn cách xã hội. Những người trẻ tuổi có thể ít phải chịu các biến chứng nghiêm trọng nếu họ bị nhiễm bệnh, nhưng họ có thể lây bệnh sang một người khác và hậu quả có thể rất nghiêm trọng”.

Một người hàng xóm cũng tỏ ra bất bình khi Scholes coi thường các quy tắc phòng chống dịch. "Gia đình họ đã lên kế hoạch cho bữa tiệc này trong nhiều tuần. Ban đầu, họ định tổ chức một bữa tiệc lớn tại khách sạn nhưng đã hủy kế hoạch đó vì một vài lời khuyên".

Theo dõi Sports442 trên