sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Xuân Trường và Văn Toàn chăm chỉ tập online trong khi được xả trại

Thứ hai, 03/08/2020 08:46 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Dù được xả trại để nghỉ ngơi trong thời gian bóng đá tạm nghỉ, thế nhưng dàn cầu thủ của HAGL vẫn chăm chỉ luyện tập thế này đây.

Do ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch Covid-19 mà bóng đá Việt Nam đã tạm hoãn hầu hết tất cả các giải. Các giải bóng chuyên nghiệp quốc gia đều bị lùi lịch thi đấu, nhiều CLB như Hà Nội, HAGL đều cho phép các cầu thủ xả trại, trở về bên gia đình.

Tối ngày 2/8, tiền vệ Lương Xuân Trường đăng tải bức ảnh tập luyện tại nhà của cầu thủ này cùng các đồng đội Văn Thanh, Văn Toàn và Dụng Quang Nho. Nhóm cầu thủ HAGL video call theo dõi nhau tập plank và một số bài tập trong thời gian xả trại ở nhà.

truong

Vậy là dù không phải tập trung nhưng các cầu thủ trong đội vẫn duy trì tinh thần rèn luyện, giữ thể trạng tốt nhất nhằm tránh các sự cố đáng tiếc khi trở lại tập luyện, thi đấu.

Không chỉ HAGL, nhiều đội bóng ở thời điểm hiện tại cũng xả trại để tránh tụ tập đông người, hạn chế lây lan nhằm giảm nguy cơ nhiễm Covid-19. VPF đã khẳng định V-League 2020 và Cúp Quốc gia vẫn sẽ diễn ra theo kế hoạch chứ không bị hoãn như nhiều CLB đề xuất.

Hôm 29/7, CLB Hà Nội thông báo sẽ tập kín trong lúc chờ thông tin mới về lịch thi đấu từ VPF. Tuy nhiên, sau khi có quyết định lùi lịch vô thời hạn các giải đấu chuyên nghiệp, đội bóng Thủ đô cho các cầu thủ xả trại trong vòng 14 ngày và để các cầu thủ của mình về thời gian nghỉ ngơi bên gia đình.

CLB Quảng Ninh sau khi hết thời hạn tự cách ly ở đại bản doanh sẽ trở lại hội quân, đóng cửa tập luyện từ tuần tới. Tương tự với HAGL, CLB Hải Phòng, Viettel và một số đội bóng khác cũng sẽ bước vào trạng thái ngừng giao tiếp với bên ngoài. Ở đợt dịch bệnh trước, các đội bóng làm rất tốt công tác phòng chống dịch.

Riêng với hai CLB Quảng Nam và Đà Nẵng vẫn tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội và chưa tổ chức các hoạt động tập luyện.

Theo dõi Sports442 trên