sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Trọng Hùng lần đầu khoe ảnh thân thiết cùng bạn gái

Thứ năm, 06/08/2020 08:33 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng và bạn gái lần đầu tiên đăng ảnh thân thiết trên mạng xã hội.

Ngày 2/8, tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng hình thân thiết cùng bạn gái lên mạng xã hội. Đây là lần đầu tiên tuyển thủ U23 Việt Nam công khai mối quan hệ tình cảm của mình.

nguyễn trọng hùng và bạn gái

Được biết, cô bạn gái xuất hiện trong story của Trọng Hùng là Nguyễn Mai Linh, sinh năm 2000, là sinh viên K14 ngành ngôn ngữ Nhật tại Đại học FPT.

Ban Gai Nguyen Trong Hung

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng ngoại hình lý tưởng, cô nàng quê Thanh Hóa khá nổi tiếng và được biết đến rộng rãi ở trường đại học. Mai Linh luôn nhận được sự yêu mến từ bạn bè và mọi người xung quanh.

anh13

Những bức hình được Linh đăng lên trang cá nhân nhận nhiều lượt thích của bạn bè. Theo học ngành ngôn ngữ Nhật là ước mơ từ rất lâu của Linh, nhưng nhiều bạn học tin cô có năng khiếu để theo đuổi sự nghiệp người mẫu.

anh1

Cô nàng này hiếm khi xuất hiện chung với Trọng Hùng ở ngoài. Bản thân tiền vệ của CLB Thanh Hóa và U23 Việt Nam cũng khá kín tiếng với các mối quan hệ đời tư. Cầu thủ với biệt danh "Tý Anh" cho biết đang hẹn hò với Mai Linh. Anh cũng đang nỗ lực lấy lại phong độ sau thời gian bị chấn thương nhẹ ở cổ chân hồi đầu mùa này.

8_VLKT

Không ngạc nhiên nếu Trọng Hùng xiêu lòng trước vẻ đẹp của cô bạn gái đồng hương. Đây cũng là cảm nhận của dân mạng khi ngắm nhìn vẻ đẹp của Mai Linh. 

Nguyễn Trọng Hùng là ngôi sao mới của ĐT Việt Nam với màn thể hiện ấn tượng tại V-League 2019. Tại SEA Games 30, tiền vệ người Thanh Hoá còn là quân bài chiến lược của thầy Park. Anh được đá chính và ghi bàn cho U22 Việt Nam ở phút 83 trong trận thắng đậm 6-0 trước U22 Brunei.

Do dính chấn thương, trong trận chung kết anh chỉ được tung vào sân ở những phút cuối. Trước đó, ở vòng loại World Cup 2022, cầu thủ sinh năm 1997 cũng có tên trong danh sách thi đấu. 

Theo dõi Sports442 trên