sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bị vợ cắm sừng, "hiện tượng Champions League" tính chuyện giải nghệ sớm

Thứ hai, 03/08/2020 12:40 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Josip Ilicic (Atalanta) đang ở trong trạng thái trầm cảm và tính đến chuyện giải nghệ sớm sau khi phát hiện vợ ngoại tình.

Kể từ sau trận hòa 2-2 trước Juventus ở vòng 32 Serie A, tiền vệ Josip Ilicic đã không còn góp mặt trong đội hình của Atalanta nữa. Trong 5 lần ra sân hậu Covid-19, cầu thủ người Slovenia cũng không đóng góp bất cứ một pha kiến tạo hay bàn thắng nào cho đội bóng vùng Bergamo.

38-ilicic

Sự sụt giảm phong độ và biến mất đầy bí ẩn của Ilicic đã khiến NHM không khỏi bất ngờ và mới đây truyền thông Italia đã tìm ra câu trả lời. Trong đợt nghỉ dịch Covid-19 vừa qua, Ilicic đã xin phép về quê nhà để thăm gia đình. Và để cho vợ bất ngờ, anh không hề báo trước điều này.

Chuyện sẽ chẳng có gì to tát nếu anh không phát hiện cô vợ của mình đang ngoại tình với một người đàn ông khác. Anh sốc nặng vì bị phản bội và rơi vào trạng thái khủng hoảng tinh thần. Màn trình diễn của anh trong 5 trận đấu trên đã nói lên điều đó.

ilicic

Theo BLĐ Atalanta, Ilicic không còn thiết tha gì với bóng đá và đang tính đến chuyện sớm giải nghệ. Cầu thủ quan trọng bậc nhất của Atalanta đã xin không thi đấu trận tứ kết UEFA Champions League gặp PSG vào tuần tới.

BLĐ đội bóng và các cầu thủ Atalanta đang cố gắng thuyết phục Ilicic sớm vượt qua cú sốc này và có thể trở lại sân cỏ. Ở mùa giải 2019/2020, tiền vệ người Slovenia đã đóng góp tới  bàn thắng và 9 kiến tạo cho đội bóng vùng Bergamo. Việc anh không ra sân trong trận đấu lớn nhất lịch sử Atalanta có thể sẽ khiến cơ hội đi tiếp của đội bóng này giảm đi trông thấy.

Theo dõi Sports442 trên