sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

CLB Hà Nội ra yêu cầu đặc biệt với bộ đôi Đình Trọng, Duy Mạnh

Thứ hai, 03/08/2020 15:09 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Giữa tình hình căng thẳng của đại dịch Covid-19 tại Việt Nam, CLB Hà Nội đã ra chỉ thị rằng 2 cầu thủ Đình Trọng và Duy Mạnh không được nóng vội trong các buổi tập hồi phục.

So với các cầu thủ bất đắc dĩ phải gia nhập danh sách chữa trị chấn thương tại Trung tâm PVF như Huy Hùng, Quang Nam, Minh Tuấn, Xuân Trường đã trở về CLB chủ quản để thi đấu, bộ đôi Duy Mạnh và Đình Trọng vẫn phải ở lại tập hồi phục.

Mới đây, dịch Covid-19 đã quay trở lại Đà Nẵng và có dấu hiệu lan rộng ra cả nước. Chính vì vậy, V-League đang buộc phải tạm hoãn và chưa hẹn ngày trở lại. Xét ở một khía cạnh nào đó, việc các giải bóng đá tạm hoãn vì Covid-19 mang đến lợi ích cho những cầu thủ đang chấn thương có thêm thời gian phục hồi như trường hợp của Duy Mạnh và Đình Trọng.

dinh-trong-duy-manh-nhan-chi-thi-tu-ha-noi-fc1
Đình Trọng và Duy Mạnh vẫn đang phải ở lại PVF

Chính vì vậy, đội bóng thủ đô đã gửi yêu cầu tới bộ đôi này trong tình hình dịch Covid-19 quay trở lại Việt Nam. Theo đó Hà Nội FC yêu cầu bộ đôi này không được nóng vội trong các bài tập hồi phục, không tập quá sức nếu chưa cảm thấy chấn thương của mình ổn định. Bởi lẽ, các giải đấu chuyên nghiệp ở Việt Nam phải tạm hoãn nên quỹ thời gian hồi phục của bộ đôi trung vệ này sẽ được tăng thêm.

Với Đình Trọng, hiện tại anh đã có thể tăng cường khối lượng bài tập ở mức cao hơn. Ca đứt dây chằng đầu gối của trung vệ này khá phức tạp và sau hơn 1 năm, anh vẫn chưa thể thi đấu trở lại. Trong khi đó chấn thương của Duy Mạnh tiến triển tốt hơn. Đầu gối của anh đã “khỏe” hơn trước và theo kịp các bài tập phục hồi.

VIDEO: Vô địch FA Cup, thủ môn Arsenal ngồi góc sân khóc nức nở

Theo dõi Sports442 trên