sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Thần đồng Man Utd gây ra tranh cãi sau khi xăm hình cực chất

Thứ hai, 03/08/2020 13:43 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sao mai Mason Greenwood trở nên nổi bật trên sân tập Carrington với hình xăm mới cực chất ở trên cánh tay phải.

Sau khi cùng đồng đội giúp đội nhà giành vé tham dự Champions League mùa tới. Greenwood đã quyết định tự thưởng cho mình bằng cách xăm hình đầu tiên lên cánh tay phải. Đó là hình ảnh con sói ngạo nghễ giữa rừng cây.

greenwood_6

Thợ xăm Dale McGovern, người đã đăng tải những bức ảnh về hình xăm của Greenwood lên mạng xã hội đã bày tỏ lời cảm ơn khi tiền đạo khoác áo Man Utd đã tin tưởng chọn anh là người thực hiện. Greenwood cũng tặng cho McGovern chiếc áo đấu "Quỷ đỏ" có kèm chữ ký của mình.

greenwood_5

Trên trang cá nhân, Greenwood chia sẻ bức ảnh được chụp trên sân tập Carrington. Cánh tay phải của anh được bọc lại để hình xăm không bị ảnh hưởng trong quá trình tập luyện. Việc tài năng trẻ của Man Utd xăm hình mang đến nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ.

Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên tỏ ra không hài lòng vì lo sợ Greenwood sẽ xao nhãng việc tập luyện và thi đấu. Họ cũng so sánh anh với Ronaldo, người từng tỏa sáng trong màu áo Man Utd khi còn trẻ và không sở hữu hình xăm nào trên cơ thể lúc đó.

Tuy nhiên, số đông người hâm mộ cho rằng nhiều cổ động viên đã có thái độ cực đoan. Họ khẳng định hình xăm không nói lên con người và tin tưởng vào tương lai của Greenwood. 

Mới đây, sao mai này còn xuất sắc vượt qua hai người đồng đội Fernandes và Martial để nhận giải thưởng cá nhân đầu tiên, giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Trong vòng 7 tháng qua, Greenwood đã đóng góp 3 bàn thắng trong 6 lần ra sân cho Man Utd tại Premier League.

Theo dõi Sports442 trên