sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Quang Hải vui đùa cùng bạn gái trong quãng thời gian nghỉ đá bóng

Thứ hai, 03/08/2020 15:27 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Quang Hải và cô bạn gái Huỳnh Anh có những phút giây thoải mái bên cạnh nhau sau thời gian dài luyện tập, thi đấu.

Trưa nay ngày 3/8, Huỳnh Anh chia sẻ đoạn video thú vị ghi lại cảnh Quang Hải và cô vui đùa ngoài cổng nhà khi trời vừa ngớt cơn mưa. Chàng tiền vệ của CLB Hà Nội xuất hiện trong trang phục giản dị hay mặc ở nhà.

Đáng chú ý là việc anh đi đôi dép khác lạ, mà chủ nhân của nó không ai khác chính là Huỳnh Anh. Chân Quang Hải có phần quá khổ so với đôi sandal nên khiến việc di chuyển cũng có phần khó khăn hơn.Tập tễnh đi về phía bạn gái, thì ra cô nàng đã lém lỉnh đi đôi của Quang Hải nên anh mới đến để đổi lại.

Quang Hải đi dép bạn gái
Dép ai đây mà nhỏ quá vậy?

Chỉ là đoạn clip ngắn thôi nhưng cũng đủ để thấy mối quan hệ của cả hai tiến triển tốt thế nào. Sau chuyện lùm xùm đáng tiếc xảy ra thì giờ đây cả hai đã gắn bó và yêu thương nhau nhiều hơn. Cô và gia đình Quang Hải cũng vì thế mà trở nên gần gũi.

Còn nhớ trong chiến thắng đậm 3-0 của Hà Nội trước TP.HCM, Huỳnh Anh đã dẫn bố mẹ Quang Hải đến sân Thống Nhất để tiếp sức cho Quang Hải và đồng đội thi đấu.

Huỳnh Anh bạn gái QH
Mẹ Quang Hải thân thiết với Huỳnh Anh

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 mà CLB Hà Nội đã quyết định cho quân xả trại trong vòng 2 tuần để nghỉ ngơi, trở về bên gia đình. Quang Hải cũng tranh thủ cơ hội này để về quê nhà Đông Anh cùng bạn gái Huỳnh Anh cũng. Không chỉ CLB Hà Nội mà nhiều đội bóng khác cũng đang để cầu thủ tạm nghỉ tránh dịch.

Trước đó, đội bóng Thủ đô đã cho quân nghỉ ngơi vài ngày để chuẩn bị bước vào tứ kết Cúp Quốc gia. Tuy nhiên kế hoạch đã huỷ bỏ do thông báo tạm hoãn giải của VPF.

Theo dõi Sports442 trên