sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Lee Tae-hoon: "Nén chặt nỗi đau để thi đấu, tôi rất nể phục Văn Thanh"

Thứ sáu, 24/07/2020 08:28 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Dù đã có sự đồng ý nghỉ phép để về quê chăm bố ốm nặng, Vũ Văn Thanh vẫn quyết tâm ở lại thi đấu cùng đồng đội trong trận đối đầu với Thanh Hóa ở vòng 11 V-League 2020.

Trong chuyến làm khách trên sân Thanh Hoá chiều qua ngày 24/7, Văn Thanh được đăng ký thi đấu và anh đã chơi trọn vẹn 90 phút trên sân, hậu vệ của HAGL chính là nhân tố chủ chốt giúp đội nhà giữ được 1 điểm. Ngay sau trận, Văn Thanh đã nhanh chóng về quê nhà Hải Dương để thăm bố.

Trước đó ở trận đấu vòng 10 gặp CLB Quảng Nam, sau pha ghi bàn trên chấm penalty, Văn Thanh đã có màn ăn mừng đặc biệt khi chắp tay cầu nguyện sức khoẻ cho người bố đang bị bệnh. Cầu thủ quê Hải Dương ngay sau đó đã nhận được sự ủng hộ và động viên tinh thần rất lớn từ người hâm mộ khắp cả nước. Tất cả đều mong anh sớm vượt qua khó khăn này.

thanh-9529-1595553275
Văn Thanh thi đấu trọn vẹn 90 phút

Sau trận hoà trước Thanh Hoá, HLV Lee Tae-hoon đã có những lời cảm ơn đến học trò của mình:

 "Tôi chỉ muốn nói cảm ơn Văn Thanh rất nhiều. Bố đang trong tình trạng nguy kịch vì bạo bệnh, nhưng anh ấy rất chuyên nghiệp, vẫn quyết tâm chiến đấu vì đội bóng". 

Bố của Văn Thanh bị ung thư và đã được bệnh viện trả về nhà. Tuy nhiên, anh vẫn tập luyện và thi đấu cùng đồng đội.

"Tôi nói Văn Thanh có thể về nhà, ở bên bố. Nhưng anh ấy từ chối. Anh ấy hiểu tình thế của đội bóng lúc này nên đã nén chặt nỗi đau và dốc lòng thi đấu. Là HLV, là tiền bối, tôi nể phục và chỉ biết nói lời cảm ơn". HLV Lee tỏ sự khâm phục trước sự chuyên nghiệp của cầu thủ khoác áo số 17.

Thông tin thêm, cũng trong chiều 23/7, Nguyễn Anh Đức đã có trận ra mắt trong màu áo HAGL, lão tướng vào sân thay Trần Minh Vương ở phút 66. Với 3 lần chạm bóng ít ỏi, Anh Đức vẫn chưa thể gây được ấn tượng trước vị HLV người Hàn.

HAGL đã có 17 điểm sau 11 trận đấu, một con số an toàn trong nhóm dự tranh vô địch ở giai đoạn 2 của V-League 2020. Vòng đấu tới, đội bóng phố Núi sẽ tiếp tục có chuyến làm khách gặp SLNA.

Theo dõi Sports442 trên