sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

GĐĐH CLB Nam Định: "Ông Dương Văn Hiền chỉ xin lỗi trên báo chứ có gọi cho tôi đâu"

Thứ năm, 23/07/2020 15:25 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

GĐĐH Trần Thái Toán của CLB Nam Định ghi nhận lời xin lỗi của ông Dương Văn Hiền, tuy nhiên vấn đề quan trọng là ban trọng tài sửa sai như thế nào.

Sáng nay, trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền thông qua truyền thông đã gửi lời xin lỗi đến CLB Nam Định vì những sai sót mà các vị vua áo đen mắc phải trong một vài trận đấu đã qua của CLB này:

"Tôi với tư cách là Trưởng ban trọng tài gửi lời xin lỗi đến CLB Nam Định. Những sai sót đó là điều không ai mong muốn".

nam-dinh-trong-tai

GĐĐH Trần Thái Toán của CLB Nam Định cho biết ông đã đọc được thông tin trên, tuy nhiên không hài lòng bởi ông Hiền chỉ xin lỗi trên truyền thông chứ chưa nói chuyện trực tiếp với lãnh đạo của đội bóng thành Nam.

Ông Toán ghi nhận việc trưởng ban Dương Văn Hiền xin lỗi CLB Nam Định, nhưng vấn đề là các trọng tài có sửa được lỗi của mình hay không. Không chỉ Nam Định mà mọi CLB thi đấu tại V.League đều mong các trọng tài điều khiển trận đấu một cách công tâm, chính xác để giải đấu được diễn ra hấp dẫn.

Liên quan đến việc lên tiếng để đòi hỏi công bằng cho đội bóng, hội CĐV Nam Định đã có lên kế hoạch đồng loạt quay lưng xuống sân 5 phút ở trận gặp Bình Dương chiều 23/7 để phản đối công tác trọng tài. Theo ông Trần Thái Toán, CLB Nam Định không phản đối hành động đó.

gddh-clb-nam-dinh

Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng đã quán triệt với hội CĐV không được chửi bới, lăng mạ trọng tài hay ném vật thể lạ xuống sân, treo các băng rôn có từ ngữ thiếu văn minh: "Việc quay lưng, đứng xuôi đứng ngược là quyền của CĐV trên khán đài. Chúng tôi chỉ yêu cầu họ không được bộc lộ thái độ tiêu cực, gây ảnh hưởng tới trận đấu và Ban tổ chức trận đấu".

Theo dõi Sports442 trên