sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Báo Thái Lan "sốc" với lượng khán giả đến sân tại V.League

Thứ năm, 23/07/2020 15:58 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trang Siamsport của Thái Lan bày tỏ sự ngạc nhiên trước mức độ cuồng nhiệt của các CĐV bóng đá Việt Nam khi đến cổ vũ những trận đấu tại V.League.

Không may mắn như Việt Nam, đến thời điểm hiện tại những trận đấu tại Thai League vẫn chưa được diễn ra. Lo ngại về khả năng bùng phát của COVID-19, BTC Thai League đã quyết định dời ngày đưa giải đấu trở lại đến tháng 9/2020.

Đây là một tin rất không vui với người hâm mộ bóng đá Thái Lan cũng như ĐTQG nước này trong bối cảnh vòng loại WC 2022 sẽ tiếp tục thi đấu vào tháng 10.

v-league-2020
Sự cuồng nhiệt của CĐV bóng đá Việt Nam

Trái ngược với không khí ảm đạm tại xứ chùa vàng thì ở Việt Nam, V.League đã thi đấu trở lại từ khá lâu với mật độ 5 ngày/trận.

Nhìn vào bức ảnh nhộn nhịp của bóng đá Việt Nam, trang Siamsport (Thái Lan) bày tỏ sự "ghen tỵ": "Người hâm mộ Việt Nam đang tạo ra những con số thống kê khủng khiếp tại V.League 2020.

Kể từ khi giải đấu hàng đầu của đất nước này quay trở lại sau dịch COVID-19, các sân cỏ ở Việt Nam đã đón tổng cộng 1.306.700 cổ động viên đến sân dự khán các trận đấu. Trung bình có khoảng 7.108 khán giả trên khán đài trong mỗi trận đấu tại V.League 2020.

thai-lan-viet-nam
Báo Thái Lan "ghen tỵ" với V.League

Trong khi các giải đấu trên Thế giới đang phải cấm khán giả tới sân vì COVID-19 thì người hâm mộ Việt Nam vẫn được thưởng thức bóng đá hàng tuần. Số lượng cổ động viên tới sân càng ngày càng lớn, khiến cho những kỷ lục luôn bị phá vỡ qua từng vòng đấu".

VIDEO: CĐV Hải Phòng hô "nhún nhảy hồ Tây" gây sức ép với Quang Hải
Theo dõi Sports442 trên