sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

NHM cả nước viết thư tay để động viên tinh thần Vũ Văn Thanh

Thứ năm, 23/07/2020 10:47 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Rất nhiều lá thư tay từ NHM cả nước đã được gửi đến Vũ Văn Thanh để động viên anh vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Không tới Thanh Hóa từ Pleiku như các đồng đội, Vũ Văn Thanh di chuyển từ quê nhà Hải Dương. Trước đó, hậu vệ này cũng trở về nhà sau 2 trận Bình Dương, Quảng Nam để chăm sóc cha đang ốm nặng. Nếu chỉ nhìn Văn Thanh thi đấu, ít ai biết được anh đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn.

Trên sân bóng, Văn Thanh vẫn vô cùng mạnh mẽ, quyết liệt không biết mệt mỏi. Sau tiếng còi mãn cuộc, anh lại nhanh chóng trở về phòng thay đồ. Anh xin phép CLB được về Hải Dương thăm cha rồi sát ngày thi đấu lại có mặt cùng cả đội. Đó cũng là lý do mà Văn Thanh ăn mừng bàn thắng vào lưới Quảng Nam bằng hành động nhắm mắt, chắp tay cầu nguyện.

van-thanh-an-mung

Trên fanpage của hội những người hâm mộ Vũ Văn Thanh, các CĐV của hậu vệ 24 tuổi đã phát động phong trào "Be strong, Vũ Văn Thanh!" với thông điệp chân thành và cảm động gửi đến anh. Rất nhiều lá thư tay với những tâm sự mộc mạc đã được gửi đến Văn Thanh để giúp anh vượt qua quãng thời gian khó khăn này.

"Thanh thân mến, mọi thứ ở thời điểm này có lẽ là rất khó khăn với cậu. Nhưng ngoài những lời an ủi và những lời cầu chúc từ tận đáy lòng, chúng tớ không giúp được gì thêm cho cậu cả. 

Thời gian qua, chúng tớ biết cậu đã nỗ lực rất nhiều. Nỗ lực để trở lại, để cống hiến. Nhưng không phải lúc nào thần may mắn cũng đứng về phía tất cả chúng ta. Cuộc sống rồi ai cũng sẽ có lúc gặp những khó khăn tưởng chừng như không vượt qua nổi, nhưng sau cơn mưa, trời sẽ sáng dần. Chắc chắn là vậy! Chúng tớ đặt niềm tin tuyệt đối ở Vũ Văn Thanh của chúng tớ! Rằng cậu sẽ mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp.

Chỉ mong cậu nhớ rằng, chúng tớ ở đây, đồng đội của cậu ở đây và người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng ở ngay đây, bên cạnh cậu!”.

vu-van-thanh

Chiều nay (23/7), Văn Thanh và các đồng đội sẽ đối đầu với Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 11 V.League 2020. Đội bóng Phố Núi đang rất quyết tâm giành 3 điểm để chắc suất top 8 sau giai đoạn 1, đồng thời sẽ là chiến thắng đầu tiên trên sân khách ở mùa giải năm nay.

Theo dõi Sports442 trên