sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV trưởng DNH Nam Định: "Chúng tôi chưa đến nỗi phải bỏ giải"

Thứ sáu, 24/07/2020 05:51 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau trận hòa 1-1 trước CLB Bình Dương ở vòng 11 V.League, HLV Phạm Hồng Phú cho rằng phát ngôn sẵn sàng bỏ giải của GĐKT Nguyễn Văn Sỹ chỉ là sự bức xúc nhất thời.

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, ông Phú cho biết: "Chúng tôi được chơi trên sân nhà, nhưng CLB Bình Dương cũng là đối thủ chất lượng, nên tôi không nghĩ CLB Nam Định dễ kiếm điểm ở trận này. Tôi nghĩ kết quả hòa 1-1 là hợp lý. Không chỉ riêng trận này mà nhiều trận, trọng tài Ngô Duy Lân luôn là người có chuyên môn tốt. Anh ấy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ ở trận đấu hôm nay".

trong-tai-ngo-duy-lan
Tổ trọng tài có một trận đấu đầy áp lực

"Thật sự, anh Sỹ nói vậy trong lúc bức xúc thôi. Nghĩ đi nghĩ lại, CLB Nam Định chưa đến nỗi phải bỏ giải. Sau trận vừa rồi, các cổ động viên làm căng, nên tôi nghĩ công tác trọng tài sẽ được cải thiện", HLV Hồng Phú chia sẻ về phát ngôn sẵn sàng bỏ V.League 2020 của GĐKT Nguyễn Văn Sỹ.

Ở cuộc đối đầu trên sân Thiên Trường, VFF đã cử trọng tài Ngô Duy Lân là người điều hành trận đấu. Tổ trọng tài đã có một ngày làm việc tương đối hiệu quả, cá nhân ông Ngô Duy Lân cũng có những quyết định dứt khoát. Kết thúc trận đấu, CĐV của Nam Định còn nán lại để dành cho tổ trọng tài những tràng pháo tay.

Trước đó, khi trận đấu bắt đầu, hội cổ động viên của đội bóng thành Nam còn đứng quay lưng lại phía sân bóng để phản đối những phát biểu của trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền.

cdv-nam-dinh-sports-442
CĐV Nam Định quay lưng "biểu tình"

Với kết quả này, Nam Định vẫn đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH V.League 2020. Ngày 29/7 Thầy trò HLV Hồng Phú sẽ có chuyến làm khách đến sân Thống Nhất của CLB TP.HCM . Sau đó, CLB Nam Định sẽ trở về sân nhà Thiên Trường để tiếp đón Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 13 trước khi giai đoạn một V.League 2020 khép lại.

VIDEO: Highlights DNH Nam Định 1-1 Bình Dương
Theo dõi Sports442 trên