sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Dàn sao Real Madird ăn mừng cuồng nhiệt khi kình địch Barca thua 2-8

Thứ năm, 20/08/2020 20:22 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ Toni Kroos mới đây đã tiết lộ cầu thủ Real Madrid đã vui mừng hết nấc khi chứng kiến đại kình địch Barcelona bị Bayern huỷ diệt ở tứ kết Champions League.

Messi và đồng đội đã phải nhận một trong những thất bại nặng nề và nhục nhã nhất trong lịch sử khi để Bayern chọc thủng lưới 8 lần ở tứ kết Champions League. Đến người có trí tưởng tưởng phong phú đến đâu cũng không ngờ được rằng Hùm Xám xứ Bavaria lại dễ dàng áp đặt thế trận và có kết quả đậm đà như thế.

Mặc dù vậy, mọi thứ dần đi xa khỏi tầm kiểm soát của Lionel Messi và đồng đội, trong bối cảnh Bayern Munich hừng hực khí thế và ghi liên tiếp những bàn thắng quan trọng. Toni Kroos mới đây đã lên tiếng thừa nhận anh và đồng đội đã không giấu nổi sự sung sướng khi chứng kiến kình địch thua thảm.

Karim-Benzema-goal-celebration-vs-Bayern-Munich

“Có những thứ chúng tôi không thể bộc lộ trước công chúng. Tuy nhiên vào ngày mà Barca bị hạ nhục, cầu thủ Real thực sự có cảm giác vui trên nỗi đau của người khác.Với tôi, có vẻ như Bavaria sẽ giành chiến thắng và điều đó hoàn toàn xứng đáng. Tôi nghĩ Bayern sẽ vô địch. Họ là đội mạnh nhất trong số các đội còn lại.", Kroos kết luận.

1166060943.jpg

Ngôi sao thuộc biên chế của Real cũng tiết lộ rằng đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ Real ăn mừng khi Barca thua trận. Dàn sao “Los Blancos” cũng phát cuồng khi chứng kiến kình địch xứ Catalonia bị Roma lội ngược dòng ở tứ kết Champions League 2017/18. “Đồng đội đã chạy khắp nhà, la hét khi Roma giành chiến thắng”.

Sau thất bại tan nát trước Bayern Munich, Barca nhiều khả năng sẽ có cuộc cách mạng về lực lượng nhân sự mùa hè này. Chủ tịch Josep Bartomeu tuyên bố chỉ có 8 cầu thủ ở đội 1 Barcelona chắc suất ở mùa giải năm sau. Điều đó đồng nghĩa, nhiều ngôi sao phải khăn gói rời khỏi Blaugrana mùa hè này.

Sao trẻ Real hứng đầy gạch đá vì dùng hết sức đá bóng vào mặt đối thủ nằm trên sân
Theo dõi Sports442 trên