sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Công Phượng tự tin "bắn rap" tự sáng tác không thua gì Binz

Thứ năm, 20/08/2020 19:21 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Người hâm mộ tỏ ra thích thú và bất ngờ trước màn bắn rap tự chế "cực chất" của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Tối qua (19/8), Phượng "núi" đăng tải hình ảnh đầu đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang rồi tự ví mình giống ''nhân viên thu tiền điện''. Anh hí hửng thể hiện khả năng rap khi biến tấu lời trong ca khúc Bigcityboi đang làm mưa làm gió thời gian qua của rapper Binz.

"Yeah anh thích coi SEA Games.

Áo anh thích là PM.

Muốn mặc thì mua đi em.

Có phiền thì sorry em...'', màn sáng tác rap của Phượng.

cong-phuong-2-15978663179501688481438
Màn ngẫu hứng của Công Phượng nhận được nhiều lời khen của NHM

Từ ngày đính hôn với Viên Minh, Công Phượng cho công chúng thấy một hình ảnh tích cực và khác lạ. Anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ như đi chợ, nhổ răng khôn, nũng nịu bà xã đáng yêu... Những hình ảnh thường thấy của người đàn ông của gia đình.

Do ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch Covid-19 mà các giải đấu chuyên nghiệp của Việt Nam phải tạm hoãn. Công Phượng tranh thủ thời gian này ở nhà phụ vợ kinh doanh.

Công Phượng bị vợ Viên Minh bắt đi chợ
Công Phượng bị vợ Viên Minh bắt đi chợ

Cách đây ít hôm, Công Phượng gặp vấn đề ở gót chân, tuy nhiên sau khi kiểm tra thì chấn thương này nhẹ, không quá lo ngại. Nắm bắt tình hình chấn thương của Công Phượng, HLV Chung Hae Seong có thể thở phào.

Đội bóng của ông có nhiều biến động về nhân sự khi ngoại binh Amido Bade mới đây đã chia tay đội bóng để về thi đấu ở quê nhà. Cùng với đó là sự bổ sung hai ngoại binh người Costa Rica là Ariel Rodriguez-Jose Ortiz khiến vị thuyền trưởng người Hàn Quốc phải đưa ra nhiều kế sách cho hàng công của CLB TP. HCM.

Công Phượng trong buổi tập hôm nay
Công Phượng trong buổi tập hôm nay

Trong buổi tập sáng 20/8 của đội chủ sân Thống Nhất, Công Phượng đã chính thức trở lại tập luyện. Anh hoàn thành trọn vẹn giáo án mà BHL đề ra. Cầu thủ 25 tuổi cũng như các đồng đội tập luyện với tâm lý đầy phấn khởi.

Xem lại trận cầu 'siêu kinh điển' của Công Phượng, Xuân Trường với sao Arsenal
Theo dõi Sports442 trên