sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đích thân chủ tịch Barca ra mặt chốt tương lai của 8 cầu thủ bất khả xâm phạm

Thứ tư, 19/08/2020 09:57 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

8 cầu thủ được cho là "bất khả xâm phạm" của Barca sẽ được đích thân vị chủ tịch CLB, ông Josep Bartomeu định đoạt số phận trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Sau thất bại nhục nhã 2-8 trước Bayern Munich ở Champions League, nhiều thông tin cho rằng Lionel Messi đã muốn rời đội bóng ngay trong hè này. Tuy nhiên, những phát biểu mới đây của chủ tịch CLB đã phủ nhận tất cả:

"Messi là không thể đụng tới và không có trong danh sách chuyển nhượng. Chúng tôi và Messi đều biết điều đó. Còn có rất nhiều cầu thủ không thể chuyển nhượng như Ter Stegen, Lenglet, Semedo, De Jong, Griezmann, Dembele... đó là những cầu thủ chúng tôi đang trông đợi trong tương lai.

messi_laio

Giao kèo giữa Messi và CLB vẫn còn. Tôi biết Messi muốn kết thúc sự nghiệp tại Barca. Tôi thường xuyên nói chuyện với cậu ấy và ông Jorge (bố kiêm người đại diện của Messi). Messi là một phần trong kế hoạch của chúng tôi. Koeman sẽ là HLV mới của Barca và ông ấy nói với tôi rằng Messi là cầu thủ quan trọng trong kế hoạch tiếp theo của CLB".

aveddeba0e8q35it_1585652516

Ông Bartomeu cũng tiết lộ Barca sẽ hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng ở mùa hè năm nay. Nhiều khả năng một số cầu thủ sẽ bị giảm lương để đội chủ sân Camp Nou có đủ ngân sách cho việc cải tổ lực lượng.

Tương lai của Philippe Coutinho, người vừa gieo sầu cho Barca, cũng được quan tâm. Tiền vệ người Brazil chưa hết cơ hội tiếp tục gắn bó với "Los Blaugrana". "HLV trưởng sẽ quyết định điều này. Nếu ông ấy thích Coutinho, cậu ta có thể chơi cho Barca ở mùa giải tới", ông Bartomeu chia sẻ.

Xem thêm:

>>"PSG không ngán đối thủ nào ở chung kết dù có là Bayern"

>>Chủ tịch Barcelona xác nhận thuyền trưởng tiếp theo của CLB

VIDEO: Vidal bị chế giễu vì tuyên bố Barca hay nhất thế giới
Theo dõi Sports442 trên