sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Trợ lý CLB TP. HCM lĩnh án phạt nặng vì hành vi kích động

Thứ năm, 20/08/2020 18:25 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trợ lý ngôn ngữ của HLV Chung Hae-seong, Yang Jae Mo mới đây đã phải lĩnh án phạt do hành vi không đẹp trong trận thua 0-3 của CLB TP. HCM trước Hà Nội.

Tâm điểm vòng 11 V-League là trận đấu giữa CLB TP. HCM và Hà Nội diễn ra trên SVĐ Thống Nhất. Dù được đánh giá cao hơn đội khách, thế nhưng TP. HCM lại không thể có được chiến thắng. 

Trong trận đấu, rất nhiều lần Công Phượng và đồng đội CLB TP. HCM phản ứng với trọng tài. Đỉnh điểm là 2 tình huống các cầu thủ chủ nhà cho rằng bóng đã chạm tay hậu vệ của Hà Nội trong vòng cấm. Thế nhưng trọng tài Trần Văn Trọng lại không cho đội chủ sân Thống Nhất hưởng 11m.

Sau khi trận đấu kết thúc, bức xúc với tổ trọng tài điều hành trận đấu này, các thành viên ban huấn luyện TP. HCM đã không giữ được bình tĩnh và đuổi theo tổ trọng tài để phản đối. 

Kết thúc trận đấu, các thành viên BHL TP. HCM lập tức đến gặp trọng tài để phân bua, phản đối. Không kìm được sự tức giận, trợ lý ngôn ngữ Yang Jae Mo lên tiếng: "Đá gì nữa, trao cúp luôn đi".

Chưa dừng lại, vị này đã có những hành động mang tính xúc phạm với trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền đang ngồi trên khán đài. Cụ thể, vị trợ lý này đã giơ ngón tay và thực hiện mô phỏng động tác đếm tiền. Không chỉ có thế, Yang Jae-mo cũng đã chỉ tay đe dọa với ông Hiền.

anh2
Hình ảnh không đẹp của trợ lý Yang Jae-mo sau trận

Sau trận đấu, tưởng như trợ lý Yang Jae-mo sẽ ‘thoát tội’ thì đến bây giờ án phạt mới được Ban kỷ luật VFF đưa ra. Hôm nay (20/8), Ban Kỷ luật của VFF thông báo về việc xử phạt đối với Yang Jae-mo.

Vị trợ lý người hàn Quốc sẽ phải nộp phạt 10 triệu đồng. Đồng thời với việc phải nộp phạt, ông Yang cũng như bị cấm tham gia vào hai trận kế tiếp của TP.HCM ở vòng 12 và 13 gặp Nam Định (sân nhà) và HAGL (sân khách).

Theo dõi Sports442 trên