sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Sao trẻ Bayern: "Chúng tôi sẽ huỷ diệt PSG theo cách thuyết phục nhất"

Thứ năm, 20/08/2020 07:20 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau trận đại thắng trước Lyon ở bán kết Champions League, hậu vệ Alphonso Davies của Bayern đầy tự tin tuyên bố đội nhà sẽ chơi đôi công với đội bóng nước Pháp.

"Thật tuyệt vời. Cả đội đều cảm thấy hạnh phúc sau chiến thắng trước Lyon. Chúng tôi tôn trọng đối thủ và đã nhập cuộc tốt, duy trì sự chủ động trong cả trận đấu. Với những gì đã thể hiện Bayern Munich xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi rất vui khi lọt vào trận chung kết".

Đó là những cảm nghĩ sau trận của hậu vệ Alphonso Davies, khi được hỏi về đối thủ ở trận chung kết Champions League, anh cho hay: "PSG là một đội bóng mạnh. Chúng tôi sẽ ăn mừng một chút, sau đó tập trung vào trận chung kết. Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn, đây là cuộc đọ sức của hai trong số những hàng công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại".

3,w=1280,c=0.bild

"Đây là trận chung kết trong mơ với nhiều NHM. Chúng tôi sẵn sàng chơi tấn công sòng phẳng với PSG. Chúng tôi sẽ huỷ diệt họ theo cách thuyết phục nhất. Tôi chờ đợi vào một trận đấu nảy lửa với nhiều bàn thắng được ghi".

Bayern Munich đã đánh bại Lyon 3-0 ở trận bán kết, đúng bằng tỷ số mà đại diện của Ligue 1 hạ RB Leipzig trước đó. Ở trận đấu với Lyon, Serge Gnabry tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của "Hùm xám" được ghi do công của Robert Lewandowski.

Đội bóng nước Đức đã có lần thứ 11 vào chơi trận chung kết Champions League, lần gần nhất vào năm 2013. Cách đây 7 năm, "Hùm xám" đánh bại Dortmund 2-1 trong trận đấu cuối cùng.

Xem thêm:

>>"PSG không ngán đối thủ nào ở chung kết dù có là Bayern"

>>Kẻ bị Arsenal ruồng bỏ đi vào lịch sử Champions League

Theo dõi Sports442 trên