sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV Erik ten Hag: "Ronaldo sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn và cam kết sẽ đồng hành lâu dài với Man Utd"

Thứ sáu, 16/09/2022 13:57 (GMT+7)

Sau trận thắng Sheriff 2-0 của MU vừa qua ở Europa League, HLV Erik ten Hag đã có những phát biểu đầy bất ngờ về tương lai của Ronaldo.

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), MU cuối cùng đã tìm được 3 điểm đầu tiện tại Europa League mùa giải năm nay. Đáng nói, siêu sao Cristiano Ronaldo cũng có được bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay, giải tỏa "cơn khát" gần như là dài nhất trong sự nghiệp của chân sút 37 tuổi. 

Ngay sau trận đấu, HLV Erik ten Hag cũng đã có những chia sẻ đầy tích cực về cậu học trò trong buổi họp báo: "Ronaldo xứng đáng với bàn thắng đó. Anh ấy đã cố gắng rất nhiều và đã ở rất gần những khoảnh khắc như vậy. Toàn đội đều muốn Ronaldo đứng ra và sút quả phạt đền ngày hôm nay. Tôi không có ý kiến gì về vấn đề này ngoài niềm vui cả".

HLV Erik ten Hag vs Ronaldo
HLV Erik ten Hag có những lời nhận xét khen ngợi Ronaldo

Ngoài ra, nhà cầm quân người Hà Lan cũng chia sẻ về câu chuyện tương lai của trung phong người Bồ Đào Nha: "Anh ấy (Ronaldo) đang rất cố gắng, thể lực của anh ấy là tuyệt vời so với tuổi tác như vậy. Anh ấy chắc chắn sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn và Ronaldo cũng hoàn toàn cam kết sẽ đồng hành cùng Man United". 

"Nếu như bạn thực sự quan tâm tới đội bóng, bạn sẽ thấy Ronaldo đang rất cố gắng để tạo ra các mối liên kết với những người ở CLB này. Nhìn chung, tôi hài lòng với thái độ mà anh ấy thể hiện. Chúng tôi làm việc rất tốt và tôi không nghĩ Ronaldo sẽ ra đi". - ông Ten Hag đập vỡ mọi lời đồn về việc Ronaldo muốn rời MU.

Trên thực tế, mùa Hè vừa qua siêu sao 37 tuổi gần như đã dành tất cả thời gian chỉ để chống đối lệnh triệu tập từ Quỷ đỏ và tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên, việc tất cả những CLB mà Ronaldo liên hệ đều từ chối thu nạp anh đã khiến ước mơ được đá C1 "trọn đời" của cựu tiền đạo Real đổ vỡ. 

Dù vậy, ở những phát biểu mới nhất, HLV Erik ten Hag vẫn tỏ ra hoàn toàn ủng hộ cũng như hài lòng với thái độ mà CR7 thể hiện. Việc nhà cầm quân người Hà Lan cam kết tương lai tại Old Trafford là một điều khá bất ngờ đặc biệt là sau những gì xảy ra vào mùa Hè cũng như phong độ ghi bàn tệ hại của Ronaldo.

Theo dõi Sports442 trên