sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Kết quả bốc thăm vòng bảng C1 2023/24: Lộ diện bảng tử thần, MU đại chiến Bayern trong ngày tái xuất

Thứ năm, 31/08/2023 23:51 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Kết quả bốc thăm vòng bảng Cúp C1 châu Âu đã đưa Man United cùng bảng Bayern Munich trong khi PSG rơi vào bảng F tử thần cùng các đối thủ Newcastle, AC Milan và Dortmund.

Lễ bốc thăm vòng bảng Cúp C1 châu Âu (Champions League) mùa giải 2023/2024 đã diễn ra vào lúc 23h00 ngày 31/8 (theo giờ Việt Nam), tại Monaco. Các đội bóng được chia thành 4 bảng, mỗi bảng 8 đội và thi đấu vòng tròn 2 lượt. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào vòng knock-out. Trong khi đó, đội bóng xếp thứ 3 mỗi bảng sẽ xuống chơi Europa League (Cúp C2 châu Âu).

Kết quả bốc thăm vòng bảng cúp C1/Champions League 2023/24

[Downloader.la]-64f0ce4ce630f
Kết quả bốc thăm vòng bảng C1 2023/24: Lộ diện bảng tử thần, MU đại chiến Bayern trong ngày tái xuất

Bảng A: Bayern Munich, Man United, Copenhagen, Galatasaray

Bảng B: Sevilla, Arsenal, PSV Eindhoven, Lens

Bảng C: Napoli, Real Madrid, Braga, Union Berlin

Bảng D: Benfica, Inter Milan, Salzburg, Sociedad

Bảng E: Feyenoord, Atletico, Lazio, Celtic

Bảng F: PSG, Dortmund, Milan, Newcastle

Bảng G: Man City, Leipzig, Red Star Belgrade, Young Boys

Bảng H: Barcelona, Porto, Shakhtar Donetsk, Antwerp

Như vậy, theo kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League, đại diện Ngoại hạng Anh, Man United nằm ở bảng A cùng với Bayern Munich, Copenhagen và Galatasaray. Dẫu vậy, đây không phải là bảng đấu quá khó đối với thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag khi ngoài Bayern Munich, hai đối thủ còn lại là Copenhagen, Galatasaray bị đánh giá yếu hơn nhiều. 

Trong khi đó, bảng F với những cái tên PSG, Dortmund, AC Milan, Newcastle xứng đáng được gọi là bảng tử thần ở mùa giải này khi cả 4 đội đều đặt tham vọng tiến sâu vào vòng trong. 

[Downloader.la]-64f0ceb976c5f
Kết quả bốc thăm vòng bảng C1 2023/24: Lộ diện bảng tử thần, MU đại chiến Bayern trong ngày tái xuất

Về phần nhà đương kim vô địch Champions League, Man City sẽ nằm ở bảng khá dễ dàng với các đội bóng Leipzig, Red Star Belgrade và Young Boys. Trong khi đó, một đại diện khác của Premier League là Arsenal sẽ đối đầu với PSV, Sevilla và Lens ở bảng B.

Ở bảng C, Real Madrid và Napoli là những đội tỏ ra vượt trội so với nửa còn lại là Braga và Union Berlin. Barcelona cũng được đánh giá là nằm ở bảng đấu dễ thở với những đối thủ dưới cơ như Porto, Shakhtar Donetsk và Royal Antwerp tại bảng H. 

Lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League diễn ra trong hai ngày 19,20/9. Trận chung kết mùa giải này diễn ra ở sân Wembley (Anh).

Theo dõi Sports442 trên