sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

NÓNG: Chủ tịch Paris SG tìm đánh trọng tài, dọa “xử lý” nhân viên Real Madrid

Thứ năm, 10/03/2022 09:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo báo chí Tây Ban Nha, chủ tịch Paris SG ông Nasser Al-Khelaifi do quá tức giận sau trận thua trước Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League đã có những hành động rất thiếu kiềm chế.

Rạng sáng 10/3 (theo giờ Việt Nam), Paris SG đã thất bại 1-3 trước Real Madrid ở trận lượt về qua đó chính thức bị loại ở vòng 1/8 UEFA Champions League 2022. Đáng nói, đại diện nước Pháp đã thua theo một kịch bản hết sức “điên rồ” khi có được bàn mở tỷ số nhưng để đối phương ghi tới 3 bàn chỉ trong vòng 17 phút hiệp 2.

messi-7076
Paris SG nhận thất bại đau đớn trước Real Madrid và phải dừng bước

Theo kênh Movistar, ông Al-Khelaifi - chủ tịch Paris SG đã lao xuống cầu thang từ khu vực ghế VIP của mình để đi tìm phòng trọng tài ngay khi trận đấu kết thúc. Trong tâm trạng cực kỳ giận dữ và thiếu kiểm soát, ông Al-Khelaifi ban đầu đã vào nhầm phòng của một nhân viên CLB Real Madrid.

Phóng viên của kênh El Larguero còn chứng kiến nhân viên của Real Madrid dùng điện thoại ghi lại cảnh ông Al-Khelaifi phản ứng, đã bị vị chủ tịch PSG hét lên và dọa giết. Sự việc xảy ra vượt ngoài sự kiểm soát của những người chứng kiến, và phải nhờ đến cảnh sát can thiệp mọi việc mới được dàn xếp.

Theo báo cáo mới nhất vừa được gửi lên UEFA, các trọng tài điều khiển trận đấu đã bị ép vào phòng thay đồ. Khi họ yêu cầu Nasser Al-Khelaifi rời đi, ông vẫn đứng chặn ở ngoài cửa, đập phá đồ đạc trong phòng vì quá tức giận. Tất cả những cử chỉ không mấy hay ho của ông Nasser Al-Khelaifi bị quay lại bởi các nhân viên Real Madrid.

Ngoài ra, kênh El Partidazo de COPE còn tiết lộ ngay sau đó ông Al-Khelaifi cùng Giám đốc thể thao Leonardo vào phòng thay đồ của PSG la hét dữ dội, và đã có những cú đấm mạnh rõ thành tiếng, không biết có xảy ra ẩu đả hay không giữa các thành viên đội bóng thành Paris.

377469-Nasser-Al-Khelaifi
Chắc chắn ông Al-Khelaifi sẽ phải nhận những án phạt từ UEFA

Theo tin mới nhất từ kênh Onda Cero, UEFA đã điều tra sự việc chủ tịch PSG, Al-Khelaifi xông vào phòng trọng tài với hành vi rất thô bạo, phá hoại trang thiết bị và có thể bị xử lý với hành vi gây rối nơi công cộng.

Theo dõi Sports442 trên