sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Dính chấn thương "không tưởng", Mbappe nguy cơ lớn bỏ lỡ siêu đại chiến với Real Madrid

Thứ ba, 08/03/2022 09:28 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Tiền đạo của ĐTQG Pháp Kylian MBappe có thể sẽ không ra sân trận đấu lượt về với Real Madrid do bất ngờ gặp chấn thương trong quá trình tập luyện.

Mới đây, trong khuôn khổ trận đấu lượt đi vòng 16 đội giữa Real Madrid và PSG, Kylian Mbappe đã ghi bàn thắng quý hơn vàng ở những phút cuối cùng của trận đấu giúp đội bóng nước Pháp có chiến thắng quan trọng trước Real. Tuy nhiên, không lâu sau đó, đội bóng Pháp đã phải nhận về tin tức không vui về cầu thủ siêu sao này ở trận lượt về.

Cụ thể, Kylian Mbappe đã phải nhập viện khẩn cấp do chấn thương trong buổi tập luyện mới đây của PSG. Theo tờ L'Equipe, Mbappe đã dính chấn thương nặng sau pha cài bóng vô duyên của chính đồng đội Idrissa Gueye.

video-mbappe-dinh-chan-thuong-nguy-co-nghi-tran-gap-real-hinh-anh
Tình huống dẫn đến chấn thương của MBappe

Đáng nói, pha phạm lỗi vô duyên của tiền vệ người Senegal đã khiến Mbappe phải nhập viện khẩn cấp. Hiện tại, phía PSG đang cực kỳ lo lắng vì chưa rõ tiền đạo người Pháp có thể kịp trở lại để đá chính trận đấu với Real tới đây hay không. 

Có thể nói, ngoài sự mất mát về mặt lực lượng, tâm lý của đội bóng nước Pháp cũng đang bị ảnh hưởng không tốt. Đội bóng đã để thua Nice ở trận đấu diễn ra vào cuối tuần vừa qua. Mặc dù thất bại không ảnh hưởng nhiều tới cuộc đua tranh chức vô địch song đội bóng vẫn phần nào chịu nhiều ảnh hưởng về mặt tâm lý thi đấu, nhất là khi trận đấu lượt về tại cúp C1 sắp diễn ra.

Cũng theo nguồn tin trên, HLV Pochettino đang cực kỳ lo lắng về tình hình đội bóng. Tâm lý các cầu thủ đang xao động dữ dội đặc biệt là sau khi siêu sao "gánh" đội Mbappe rất có thể không thể ra sân trong trận đối đầu lượt về với Real. 

Theo dõi Sports442 trên