sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV Klopp: 'Liverpool đang yếu hơn Real Madrid quá nhiều, gần như không có cửa thắng họ'

Thứ ba, 21/02/2023 14:43 (GMT+7)

HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông chưa thôi ám ảnh trước thất bại của Liverpool ở trận chung kết với Real Madrid mùa giải năm ngoái.

Định mệnh trớ trêu lại bắt Liverpool phải tái ngộ Real Madrid ở Champions League. Sau khi thua “Kền kền trắng” ở chung kết 2018 (3-1), tứ kết năm 2021 (3-1 sau hai lượt trận) và chung kết 2022 (1-0), đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ lại phải tiếp đón đối thủ này trên sân nhà Anfield ở lượt đi vòng 1/8 mùa này lúc 3h rạng sáng mai 22/2 (giờ Việt Nam).

HLV Klopp
HLV Klopp vẫn chưa thôi ám ảnh với Real Madrid

Trong cuộc họp báo trước trận đấu ở sân Anfield, Klopp tiết lộ cuối tuần qua mới xem lại trận chung kết mùa trước để chuẩn bị cho hai lượt vòng 1/8 gặp Real mùa này. "Ngay lập tức tôi nhận ra tại sao mình không xem lại trận đấu này trước đó", HLV Đức nói. "Đó như một sự tra tấn, bởi Liverpool đá tốt và lẽ ra phải chiến thắng. Chúng tôi có thể thắng, nhưng không làm được. Real đã ghi bàn, còn Liverpool thì không".

Bên cạnh đó, HLV Klopp cũng xác định Liverpool ‘dưới cơ’ Real Madrid và nếu không chơi 2 trận cực hay sẽ không có cửa lấy vé tứ kết Champions League mùa này:

"Thành thật thì Liverpool cần chơi 2 trận siêu hạng để mơ về tấm vé đi tiếp. Nếu chơi như thời gian đã qua, chúng tôi hoàn toàn không có cửa thắng nổi Real Madrid. Trong khi đó, Real không cần phải thi đấu với phong độ cao nhất mà vẫn có cơ hội đi tiếp. Đó là sự khác biệt."

Real vs Liverpool
Real Madrid những năm gần đây luôn khiến Liverpool ôm hận

Bên kia chiến tuyến, HLV Ancelotti bên phía Real Madrid tiết lộ về khả năng ra sân ngay từ đầu của Karim Benzema: "Karim sẽ đá chính. Cậu ấy rất nhiệt tình khi có cơ hội thi đấu ở Champions League bởi vì ký ức ở mùa giải trước vẫn rất mới mẻ".

HLV Ancelotti cũng ngầm dằn mặt Liverpool khi được hỏi rằng cầu thủ nào bên phía đối thủ khiến ông lo lắng nhất: "Tôi không thể nói với bạn rằng đó là Salah, Van Dijk hay Darwin Nunez... Tôi chỉ có thể nói với bạn đó là Liverpool. Điều khiến Real Madrid lo lắng nhất là Liverpool và điều khiến Liverpool lo lắng nhất là Real Madrid".

Trận đấu đêm nay sẽ là lần thứ 10 Liverpool đụng độ Real Madrid ở đấu trường cúp C1. Trong 9 lần trước đó, Real đang nhỉnh hơn với 5 thắng lợi, 1 trận hòa và 3 trận thua.

VIDEO: Ronaldo suýt chấn thương vì fan cuồng

Theo dõi Sports442 trên