sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Huỳnh Như tiết lộ bí quyết thành công ở trời Âu, nói về khả năng dự SEA Games 32

Thứ ba, 21/02/2023 22:07 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, tiền đạo Huỳnh Như đã có những chia sẻ đáng chú ý khi đang ở Việt Nam trong kỳ nghỉ phép.

Tính đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định rằng tiền đạo Huỳnh Như đã đạt được những thành công nhất định trong chuyến xuất ngoại tại Bồ Đào Nha. Trong màu áo của Lank FC, cầu thủ sinh năm 1991 đã có cho mình 6 pha lập công và 2 pha kiến tạo

Thành tích này giúp Huỳnh Như đạt hiệu suất ghi bàn cao nhất, đồng thời đã và đang trở thành trụ cột ở đội bóng chủ quản. Bên cạnh đó, thủ quân ĐT nữ Việt Nam còn được vinh danh ở loạt danh hiệu lớn nhỏ như Cầu thủ hay nhất trận, góp mặt ở đội hình tiêu biểu vòng 6 và cũng là người có điểm số cao nhất trong 11 cái tên.

huynh nhu lank fc
Huỳnh Như có màn thể hiện ấn tượng trong màu áo của Lank FC. Ảnh: Lank FC

Và Huỳnh Như đã trở lại Việt Nam vào sáng 19/2 vừa qua. Được biết, tiền đạo Việt Nam đã được CLB Chủ quản - Lank FC tạo điều kiện cho về nước để tham dự Gala trao Giải Quả bóng Vàng 2022, cũng như thăm gia đình sau thời gian dài chinh chiến tại Bồ Đào Nha.

Chia sẻ về chuyến xuất ngoại, Huỳnh Như bộc bạch: "Tôi sang bồ Đào Nha chưa lâu và có những sự chênh lệch về múi giờ nhưng luôn cố gắng để mang đến niềm vui cho người hâm mộ. Tôi là người tiên phong sang châu Âu chơi bóng, tôi không nghĩ sẽ thành công nhưng bản thân luôn có ước mơ và sẽ luôn cố gắng thực hiện để đáp ứng lại sự tin tưởng, yêu thương của mọi người.

Sang Bồ Đào Nha thi đấu là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và giúp tôi học hỏi được nhiều điều từ nền bóng đá phát triển. Sau này khi trở về, tôi hy vọng sẽ giúp ích được cho bóng đá Việt Nam".

huynh nhu dt nu viet nam
Huỳnh Như bỏ ngỏ khả năng tham dự SEA Games 32

Bên cạnh vai trò trụ cột ở Lank FC, Huỳnh Như cũng là người đội trưởng mẫu mực trong màu áo của ĐT nữ Việt Nam. Tiền đạo quê Trà Vinh góp công lớn giúp đội nhà bảo vệ thành công tấm HCV tại kỳ Đại hội Đông Nam Á. 

Tuy nhiên, Huỳnh Như lại đang bỏ ngỏ khả năng tham dự SEA Games 32 diễn ra tại Campuchia sắp tới: "Mục tiêu của tôi là cống hiến cho ĐT nữ Việt Nam. Nhưng tôi sẽ phải chờ quyết định của VFF trước khi trao đổi với Lank FC và đưa ra câu trả lời về việc có tạm rời đội để tham dự SEA Games 32 tới hay không".

Nếu Huỳnh Như không thể chinh chiến tại SEA Games 32 sẽ là bất lợi lớn đối với ĐT nữ Việt Nam. Tuy nhiên, vì SEA Games 32 không nằm trong thời gian FIFA Days của bóng đá nữ nên về lý thuyết Lank FC cũng có quyền không nhả cầu thủ. 

(VIDEO: Huỳnh Như kiến tạo giúp đồng đội ghi siêu phẩm khó tin)
Theo dõi Sports442 trên