sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Trực tiếp Barcelona vs Inter Milan, 02h00 hôm nay 13/10: Gã khổng lồ xứ Catlan bị đẩy vào chân tường

Thứ năm, 13/10/2022 01:52 (GMT+7)

Trực tiếp Barcelona vs Inter Milan: Cuộc tái ngộ giữa hai đội trên sân Nou Camp vào đêm nay sẽ quyết định đến cục diện của bảng đấu.

Link xem trực tiếp Barcelona vs Inter Milan

>> Link 1

NHẬN ĐỊNH CHUNG Barcelona VS Inter Milan

Barcelona đang thể hiện 2 bộ mặt có phần tương phản nhau ở 2 đấu trường lớn. Tại La Liga, đoàn quân của HLV Xavi Hernadez đã đuổi kịp điểm số của Real Madrid và thậm chí họ còn soán ngôi đầu bảng của đại kình địch trước khi đôi bên đá trận "Siêu kinh điển" lúc 21h15 tối 16/10 ở sân Santiago Bernabeu.

Nhưng tại Champions League, sau 3 trận lượt đi, Barca chỉ thắng được đúng đội bét bảng Viktoria Plzen (5-1) trước khi nhận 2 thất bại liên tiếp trước Bayern Munich (0-2) và Inter Milan (0-1). Hiện tại, "Gã khổng lồ xứ Catalunya" đang chỉ đứng thứ 3 bảng C với 3 điểm, kém Bayern Munich và Inter Milan lần lượt 6 điểm và 3 điểm.

barcelona-inter-milan-08022781

Trong màn tái đấu với Inter tại SVĐ Spotify Camp Nou, HLV Xavi sẽ không có được lực lượng mạnh nhất do vướng phải "cơn bão" chấn thương nơi hàng phòng ngự. Đó sẽ là mối lo lắng lớn nhất bởi hàng thủ của Barca khi không có những Ronald Araujo, Jules Kounde, hay Christensen sẽ bộc lộ rất nhiều điểm yếu. Chỉ cần 1 chút sơ sẩy, Blaugrana hoàn toàn có thể sẽ phải trả giá đắt và nguy cơ phải xuống đá C2 mùa thứ 2 liên tiếp đang hiện hữu trước mắt.

Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn còn đó lợi thế sân nhà, đó sẽ là điểm tựa vững chắc cho họ có thể giành trọn 3 điểm trước đối thủ khó chơi đến từ nước Ý. Cũng phải nói thêm, ở trận đấu với Inter tuần trước, các học trò của HLV Xavi đã chơi hoàn toàn lấn lướt nhưng do các quyết định gây tranh cãi của trọng tài đã khiến cục diện trận đấu bị thay đổi.

Bên kia chiến tuyến, Inter Milan nắm lợi thế so với đối thủ. Với 6 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên, đoàn quân của HLV Simone Inzaghi đang xếp thứ hai ở bảng "tử thần". Nếu đánh bại Barcelona, đồng thời Viktoria Plzen không có điểm trước Bayern Munich, Inter Milan sẽ giành quyền đi tiếp.

Ở lượt đi, Inter Milan thắng Barcelona với tỉ số 1-0. Tuy nhiên, dựa trên phong độ đầu mùa giải của đội bóng này, các cổ động viên của họ khó có thể an tâm. Tính từ đầu mùa giải, những chiến thắng của Inter Milan đa phần là khi họ chạm trán những đối thủ yếu.

Dự đoán tỷ số: Barcelona 2-1 Inter Milan

Thống kê đáng chú ý Barcelona vs Inter Milan

  • Barca chỉ thắng được 1 trong 5 trận gần nhất tại Champions League.
  • Inter thắng 3/5 trận gần nhất tại Champions League.
  • 3/5 trận trận gần nhất tại Champions League của Barca có dưới 2,5 bàn được ghi.
  • 5 trận trận gần nhất tại Champions League của Inter có dưới 2,5 bàn được ghi.
  • 3/5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có dưới 2,5 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Barca vs Inter Milan

  • Barcelona: Ter Stegen; Roberto, Pique, E Garcia, Alonso; Gavi, Busquets, Pedri; Dembele, Lewandowski, Fati
  • Inter: Onana; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; L Martinez, Dzeko
Theo dõi Sports442 trên