sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Ngôi sao PSG: 'Chúng tôi có nhiều cầu thủ bản lĩnh để chứng tỏ sức mạnh tại Champions League'

Thứ tư, 08/03/2023 18:49 (GMT+7)

Trước bán kết lượt về Champions League gặp Bayern, tiền vệ Marco Verratti cho rằng các đối thủ sợ PSG vì đội có nhiều cầu thủ đẳng cấp và cá tính.

Đêm nay, PSG sẽ bước vào cuộc chiến sinh tử với Bayern Munich tại vòng 16 đội Cúp C1. Do đã để thua 0-1 ở lượt đi, đội bóng Pháp buộc phải thắng lượt về trên sân khách mới có hy vọng để giành vé đi tiếp vào Tứ kết.

"Sự tự tin của PSG là dấu hiệu tốt", Marco Verratti chia sẻ trong buổi họp báo trước trận. "PSG có những cầu thủ tuyệt vời với cá tính, bản lĩnh, và chức vô địch Champions League cũng dựa trên điều đó. Trong vài năm, chúng tôi đã gánh vác nhiều trách nhiệm hơn, tích lũy được kinh nghiệm và biết rằng các đối thủ đều sợ PSG".

Verratti PSG
Verratti tự tin vào khả năng lội ngược dòng trước Bayern

Theo tiền vệ 30 tuổi, PSG đã phân tích kỹ thất bại từ lượt đi. Verratti cũng nhấn mạnh PSG đã tìm lại phong độ cũng như hệ thống chiến thuật khi thắng ba trận gần nhất, lần lượt trước Lille 4-3, Marseille 3-0 và Nantes 4-2 để xây chắc ngôi đầu Ligue 1. "Chúng tôi muốn tận hưởng bản thân và vào tứ kết. Khi bước ra sân, đội phải chứng tỏ mình mạnh mẽ để chiến thắng", anh nói thêm.

Không chỉ phục hồi phong độ, trong chuyến hành quân sang Đức lần này, đội chủ sân Parc des Prince sẽ có sự phục vụ của siêu sao Kylian Mbappe, chân sút hay nhất lịch sử CLB. Và tất nhiên, mọi cầu thủ PSG đều vui mừng vì số 7 đã trở lại, bao gồm cả Verratti. Do đó, tiền vệ người Ý tin rằng anh cùng các đồng đội đã sẵn sàng chơi sòng phẳng với Bayern ngay tại đất khách.

“Chúng tôi thật may mắn khi có Mbappe trong đội. Cậu ấy rất cá tính, chúng tôi cần những cầu thủ như cậu ấy. Chúng tôi tự tin bởi biết rằng không có gì để mất. Có rất nhiều áp lực đang bủa vây, như đang đi trên dây vậy. Nhưng chúng tôi thích điều đó." Verratti tự tin nói.

Verratti vs Mbappe
Những ngôi sao hàng đầu của thế giới của PSG được đặt kỳ vọng rất lớn tại cuộc đấu với Bayern sắp tới

Trận đấu lượt về vòng 16 đội Champions League 2021/22 giữa PSG đấu Bayern Munich trên sân Allianz Arena sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 9/3 theo giờ Việt Nam.

Vì luật bàn thắng trên sân khách không còn được áp dụng, PSG phải thắng với cách biệt hai bàn trở lên trên đất Đức để vào tứ kết. Nếu đại diện của Pháp thắng tối thiểu qua 90 phút, hai đội sẽ đá hiệp phụ rồi bước vào loạt luân lưu.

VIDEO: Neymar đẳng cấp siêu sao, tự kiến tạo tự ghi bàn

Theo dõi Sports442 trên