sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tổng hợp kết quả bóng đá hôm nay: Real Madrid thua sốc, PSG bóp nát đội bóng yếu

Thứ tư, 26/10/2022 05:17 (GMT+7)

Đêm 25/10, rạng sáng ngày 26/10 đã diễn ra những trận đấu tiếp theo của vòng bảng UEFA Champions League với những kịch bản khó tin nằm ngoài dự đoán.

Kết quả C1 mới nhất hôm nay 26/10 

NGÀY GIỜ TRẬN ĐẤU
23h45 ngày 25/10 Salzburg 1-2 Chelsea 
Sevilla 3-0 Copenhagen 
2h00 ngày 26/10  Dortmund 0-0 Manchester City 
PSG 7-2 Maccabi Haifa 
Leipzig 3-2 Real Madrid 
Benfica 4-3 Juventus 
Celtic 1-1 Shaktar Donetsk 
Dinamo Zagreb 0-4 AC Milan 

PSG 7-2 Maccabi Haifa 

Do chưa thể chắc chắn giành vé đi tiếp nên dù chỉ phải tiếp đón một Maccabi Haifa nhỏ bé nhưng PSG vẫn tung ra đội hình mạnh nhất. Không ngoài dự đoán, trong một ngày mà mũi đinh ba Messi, Mbappe và Neymar chơi ăn ý thì không có gì ngăn cản được một thắng lợi cho đội bóng có tiềm lực mạnh nhất nước Pháp lúc này.

Kết quả, sau 90 phút trên sân Công viên các Hoàng tử, đội khách đã phải 7 lần vào lưới nhặt bóng. Những người ghi bàn cho PSG là Mbappe (2 bàn), Neymar (2 bàn), Messi (2 bàn) và Soler (1 bàn). Trong khi đó, hai bàn gỡ của Maccabi Haifa đều được ghi bởi Seck. 

psg vs maccabi haifa
PSG có được một thắng lợi hủy diệt để bước vào vòng trong

Chelsea 2-1 Salzburg

Chelsea đã có một cuộc rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn trên sân nhà của CLB Salzburg. Dù có được bàn thắng trước của Kovacic nhưng Salzburg lại chơi đầy khó chịu và khiến The Blues gặp vô vàn khó khăn.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà bắt đầu đẩy cao tốc độ tấn công và có bàn gỡ nhờ công của Adamu. Tuy nhiên không lâu sau đó, Kai Havertz đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea. Đồng thời, với chiến thắng này, đại diện nước Anh cũng đã chính thức giành vé vượt qua vòng bảng.

Dortmund 0-0 Manchester City 

Sau những chiến thắng liên tiếp kể từ đầu mùa, Man City tràn đầy tự tin hành quân đến sân của Dortmund tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Tuy tung ra sân đội hình khá mạnh nhưng trong suốt cả hiệp 1, The Citizen không thể tìm được đường vào khung thành của đối thủ. Sang hiệp 2, tốc độ trận đấu vẫn diễn ra khá chậm và không bên nào ghi được bàn thắng.

Leipzig 3-2 Real Madrid 

Rạng sáng 26/10, Real có chuyến hành quân tới nước Đức để làm khách của Leipzig. Với lợi thế sân nhà, ngay từ những phút đầu đội chủ nhà đã chủ động dồn lên tấn công và sớm có bàn mở tỷ số nhờ công của Joško Gvardiol. Không lâu sau đó, Nkunku nhân đôi cách biệt cho Leipzig. 

Bên phần sân đối diện, Real sau thời gian thi đấu chật vật đã dần lấy lại được thế trận và tìm được bàn gỡ nhờ công của Vinícius Júnior ở phút 44. Đến phút 81, Timo Werner đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 cho đại diện Bundesliga. Dù ở phút 90, Rodrygo gỡ thêm 1 bàn cho Real nhưng điều đó là không đủ để giúp họ có điểm ra về.

Benfica 4-3 Juventus

Gây thất vọng lớn nhất chắc chắn là Juventus và họ cũng chính thức hết cửa đi tiếp khi nhận thất bại với tỉ số 3-4 trên sân của Benfica.

Hàng thủ chơi lỏng lẻo trong khi hàng công và tuyến giữa có một ngày thi đấu không như ý thì đại diện từ Italia đã không thể vớt vát thêm bất kỳ hy vọng nhỏ nhoi nào để lọt vào vòng trong.

Theo dõi Sports442 trên