sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Gần như 'tàng hình' trước Bayern, Messi bị CĐV mỉa mai không sánh được với Ronaldo ở Champions League

Thứ năm, 09/03/2023 10:33 (GMT+7)

Rạng sáng 9/3 (giờ Hà Nội), Messi cùng đồng đội chia tay giải đấu cúp quan trọng nhất sau trận thua 0-2 trước Bayern Munich tại lượt về vòng 16 đội.

Khi gia nhập PSG vào đầu mùa giải 2021/22, Lionel Messi đặt mục tiêu giành Champions League trong thời gian tại Paris. Tuy nhiên, "El Pulga" cùng đồng đội chỉ để lại nỗi thất vọng với hai lần liên tiếp dừng chân ở vòng loại trực tiếp đầu tiên.

Đây cũng là lần thứ ba liên tiếp, đội bóng của Messi không thể thắng được Bayern Munich tại đấu trường châu lục (Barca thua 2-8 Bayern mùa 2019/20 và hai lượt trận mùa này). Sau trận đấu, M10 chỉ biết cúi đầu, ôm mặt đầy thất vọng.

Messi vs Bayern
Messi gây thất vọng khi đối đầu với Bayern tại Champions League

"Sự nghiệp ở Champions League của Messi đã kết thúc. Hãy nhìn cái cách mà Ronaldo từng khiến Bayern đau khổ ra sao trong quá khứ sẽ thấy được sự khác biệt của hai huyền thoại", một CĐV cho biết. "PSG trước khi có Messi đã vào bán kết và chung kết. Khi anh ta đến, họ ngay lập tức bị loại từ vòng 16 đội", người thứ hai chỉ trích. "Messi, cầu thủ nhỏ ở những trận cầu lớn", người thứ ba mỉa mai.

Một cổ động viên quá khích đã lao vào sân với hy vọng tiếp cận Lionel Messi ngay sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. Cổ động viên này chạy rất nhanh và thoát được sự truy đuổi của các nhân viên an ninh để đến gần Messi. Nhưng ở thời khắc quyết định, cổ động viên này đã bị trượt chân và suýt có một pha tắc bóng cực mạnh với Messi.

Messi bi CDV lao vao
CĐV quá khích lao vào Messi sau trận nhưng bị nhân viên an ninh ngăn cản

Dù vậy, các nhân viên an ninh đã chạy hết tốc lực và can thiệp kịp lúc cổ động viên này gần chạm được vào Messi. Cầu thủ người Argentina ban đầu hơi giật mình, rồi sau đó lấy lại vẻ điềm tĩnh xen kẽ nỗi thất vọng để tiếp tục bước vào đường hầm.

Theo Opta, PSG đã bị loại ở vòng 16 đội ở 5 trong 7 lần gần nhất dự Champions League, con số nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào. Trong cả 8 trận tại Champions League mùa này, PSG đều để thủng lưới. Đây là thống kê tệ nhất lịch sử dự cúp châu Âu của "Le Parisien". Thất bại này khiến chiếc ghế của HLV Christophe Galtier lung lay dữ dội.

PSG vs Bayern
PSG thất bại tâm phục khẩu phục trước Bayern

Thất vọng và buồn tủi nhưng không có một giọt nước mắt nào rơi trên khuôn mặt các cầu thủ PSG. Bởi lẽ họ đã thua toàn diện trước đại diện Đức và có lẽ chỉ biết tự trách mình vì những sai lầm cá nhân dẫn tới kết quả tồi tệ. Như vậy, PSG hiện chỉ còn cơ hội giành chức vô địch Ligue 1 cuối mùa, nhưng cũng quá khi nói rằng mùa giải của họ đã kết thúc từ đây.

Sau mùa giải 2022/23, PSG nhiều khả năng sẽ tiến hành một cuộc cải tổ. Nhiều cái tên đứng trước nguy cơ phải ra đi. Ngay cả Messi, Neymar, Sergio Ramos cũng không thể đảm bảo tương lai tại Parc des Princes.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên