sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Messi cùng sếp lớn gửi thông điệp sắc bén đến các đối thủ trong ngày ra mắt đầy dông bão ở Miami

Thứ hai, 17/07/2023 14:56 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng siêu sao Lionel Messi đã có buổi ra mắt cùng CLB Inter Miami ở Mỹ trên sân vận động DRV PNK.

Vào sáng nay, ngày 17/7 (theo giờ Việt Nam), buổi lễ ra mắt Inter Miami của Lionel Messi đã chính thức diễn ra hoành tráng trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả câu lạc bộ mới. Trước đó, chương trình này cũng đã phải hoãn lại vài giờ đồng hồ do tình hình thời tiết tại đây vô cùng xấu.

a1
Messi cùng sếp lớn gửi thông điệp sắc bén đến các đối thủ trong ngày ra mắt đầy dông bão ở Miami

Mặc dù trời mưa tầm tã, tuy nhiên, điều này cũng không thể nào ngăn nổi hàng vạn cổ động viên Inter Miami lấp đầy sân DRV PNK để chào đón ngôi sao người Argentina, tân binh đáng chú ý nhất trong lịch sử đội bóng.

Sau khi được giới thiệu, cầu thủ từng bảy lần giành Quả bóng Vàng đã có những lời chia sẻ đáng chú ý trước người hâm mộ đội bóng. Cựu ngôi sao của Barca và PSG bắt đầu bài phát biểu của mình bằng cách cảm ơn những người đã góp phần giúp thương vụ này diễn ra thành công, bao gồm cả người đồng sở hữu David Beckham.

Tôi muốn cảm ơn mọi người ở Miami vì sự chào đón và tình cảm này kể từ khi tôi đến đây. Tôi rất vui mừng được ở đây với các bạn. Cảm ơn Jose, Jorge và David vì sự công nhận này, vì giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, để tôi cảm thấy như ở nhà.

Họ khiến mọi thứ trở nên dễ dàng với chúng tôi. Mọi thứ ngoạn mục kể từ khi tôi tới đây. Tôi rất háo hức tập luyện và thi đấu cùng CLB mới. Tôi muốn hướng tới những chiến thắng để giúp CLB ngày càng phát triển. Tôi hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.

Tôi cũng muốn cảm ơn những đồng đội mới vì sự đón tiếp nhiệt tình. Tôi rất vui khi cùng gia đình chọn thành phố Miami cùng với dự án của CLB. Chúng tôi sẽ trải qua thời gian tốt tại đây. Cảm ơn tất cả các bạn".

XDQECZ73VNGNJGWCAK3KJWDLXI
Messi cùng sếp lớn gửi thông điệp sắc bén đến các đối thủ trong ngày ra mắt đầy dông bão ở Miami

Trong khi đó, cựu danh thủ David Beckham - đồng sở hữu của Inter Miami cũng chia sẻ rằng: "Leo, chúng tôi rất tự hào vì bạn đã chọn Inter Miami cho giai đoạn tiếp theo sự nghiệp. Chào mừng bạn đến với gia đình mới... Chúng tôi cũng rất vui và tự hào khi chào đón Sergio Busquets - một trong những tiền vệ toàn diện nhất thế hệ của mình.

Chúng tôi đang xây dựng một CLB đặc biệt tại Miami, luôn quan tâm đến cộng đồng mà nó phục vụ. Tất cả chúng ta cùng nhau sẽ tạo ra những kỷ niệm khó quên".

Sau lời phát biểu đặc biệt của "El Pulga", một video tổng hợp những lời chúc tốt đẹp cũng đã được phát trên màn hình lớn của sân vận động, bao gồm những thông điệp từ những người như cựu tiền vệ NFL Tom Brady và cầu thủ NBA Stephen Curry.

Ngôi sao người Argentina sẽ có buổi tập luyện cùng đội Inter Miami vào ngày mai (18/7) và dự kiến sẽ có trận ra mắt trong màu áo Inter Miami ở trận mở màn Leagues Cup 2023 gặp Cruz Azul của Mexico vào thứ Sáu ngày 21/7 tại Sân vận động DRV PNK. 

Theo dõi Sports442 trên