sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Haaland đá như vô hình khi trở lại Dortmund, đồng đội cũ cà khịa: "Khó chịu lắm phải không anh bạn"

Thứ tư, 26/10/2022 10:25 (GMT+7)

Erling Haaland đã có một trận đấu không như khi trở lại đối đầu với đội bóng cũ. Sau trận đấu, anh đã bị Jude Bellingham trêu chọc.

Một trong những trận đấu tâm điểm ở lượt trận áp chót vòng bảng Champions League đã kết thúc với trận hòa nhạt nhòa giữa Man City và Dortmund. "The Citizens" đã chắc suất đi tiếp, trong khi "Die Borussen" cũng bước một chân vào vòng sau khi đã hơn đội xếp thứ 3 ba điểm và có hiệu số vượt trội.

Tâm điểm chú ý tiếp tục là Erling Haaland trong ngày trở lại Signal Iduna Park lần đầu tiên kể từ khi chuyển tới chơi cho đội chủ sân Etihad. Tuy nhiên tiền đạo người Na Uy này chỉ thi đấu vỏn vẹn 45 phút trước khi bị thay ra sân sau hiệp một.

Haaland bi ca khia
Haaland đã có một trận đấu chơi dưới sức khi trở về Dortmund

Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 2000 đã bắt gặp đồng đội cũ cũng là sao trẻ đang nhận được nhiều sự chú ý Jude Bellingham. Cả hai sau đó có một cuộc trò chuyện ngắn và nhiều người đã phát hiện việc cầu thủ người Anh nói với Haaland rằng “Khó chịu lắm hả, anh bạn của tôi”. 

Khi được hỏi về cuộc nói chuyện trên, Bellingham chia sẻ với BT Sport: “Chúng tôi đã có một trận đấu rất tốt, chúng tôi cũng theo sát Haaland vì ai cũng biết cậu ấy nguy hiểm thế nào. Tôi nói với cậu ấy sau trận rằng “giờ thì hòa 1-1 rồi nhé”

Anh nói thêm: “Tôi không quá hài lòng khi mình cũng không thể ghi bàn. Nhưng tất nhiên chúng tôi đã có kết quả hòa và đó là những gì chúng tôi cần từ trận đấu này và toàn đội vui vì có thể tiếp tục hành trình ở giải đấu”.

Rõ ràng Dortmund đã thể hiện những gì họ làm ở lượt đi với Haaland khi cố gắng theo sát tiền đạo này. Việc không để thủng lưới đã cho thấy thành công đó, đặc biệt là việc cản phá một tình huống phạt đền. Dortmund cho thấy họ xứng đáng có điểm trước City ở trận đấu này.

Về việc ngăn chặn hàng công đầy biến hóa của Man City, Bellingham nói thêm: “Chúng tôi phòng ngự thực sự tốt và không nhiều đội giữ sạch lưới trước Man City. Chúng tôi cũng có cơ hội để giành chiến thắng, nhưng tôi thực sự biết ơn pha cứu thua của Greg”.

Giải thích lý do tại sao Haaland bị rút ra khỏi sân sau 45 phút thi đấu, Pep Guardiola cho biết: “Erling đã hơi sốt trước trận đấu. Joao Cancelo gặp vấn đề sau khi bị đá vào chân. Điều đó khiến chúng tôi buộc phải thay thế họ”. Kết quả trận đấu này được cho là làm hài lòng cả đôi bên và giúp họ thoải mái trước khi lượt đấu cuối diễn ra.

Theo dõi Sports442 trên