sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Messi chơi như 'lên đồng', Inter Miami đè bẹp đối thủ trên đường đi tìm danh hiệu đầu tiên

Thứ tư, 26/07/2023 09:20 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Lionel Messi cùng Inter Miami đã có chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Leagues Cup sau khi dễ dàng đè bẹp Atlanta United với cách biệt 4-0.

Vào sáng nay - 26/7 (giờ Việt Nam), Inter Miami đã có trận đấu thứ hai tại Leagues Cup gặp Atlanta United để tìm kiếm chiếc vé đi tiếp sau khi thắng Cruz Azul ở trận mở màn. Tiếp đà hưng phấn, các cầu thủ của đội bóng đến từ thành phố Florida bước vào trận đấu với quyết tâm giành thắng lợi. Đáng chú ý, ở cuộc chạm trán này, Inter Miami tung ra sân đội hình với hai tân binh khủng là Messi và Busquets.

Lionel Messi Inter Miami celebrates 072523_0
Messi chơi như 'lên đồng', Inter Miami đè bẹp đối thủ trên đường đi tìm danh hiệu đầu tiên

Chỉ 9 phút sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, "El Pulga" đã nhanh chóng thể hiện đẳng cấp với bàn thắng đưa Inter Miami vượt lên dẫn trước 1-0. Sau đường kiến ​​tạo xuất sắc của người đồng đội Sergio Busquets, Messi có cơ hội đối mặt với thủ môn và đưa bóng chạm cột dọc, tuy nhiên, cầu thủ người Argentina đã kịp đệm bóng ghi bàn trước sự bất lực của thủ thành bên phía đối phương. 

Không lâu sau đó, Messi lại một lần nữa khiến cổ động viên Inter Miami vỡ òa khi anh tiếp tục ghi bàn để nhân đôi cách biệt. Từ chính pha tấn công do siêu sao sinh năm 1987 châm ngòi, Robert Taylor đón bóng rồi lập tức trả ngược lại để cựu sao Barca tung cú dứt điểm, thêm một lần nữa làm rung mảnh lưới của thủ thành bên phía Atlanta. Như vậy, chỉ trong hai lần ra sân trong màu áo mới, nhà vô địch World Cup 2022 đã có cho riêng mình 3 bàn thắng siêu phẩm.

16903135135914
Messi chơi như 'lên đồng', Inter Miami đè bẹp đối thủ trên đường đi tìm danh hiệu đầu tiên

Inter Miami một lần nữa thị uy sức mạnh trước đối thủ khi đối tác vừa kiến tạo cho Messi, Robert Taylor có cú dứt điểm vào góc hẹp rất đẹp mắt và không thể cản phá, nâng tỉ số trận đấu lên 3-0. 

Bước sang hiệp hai, với cách biệt khá lớn, Inter Miami thi đấu vô cùng nhàn nhã. Và Messi lại một lần nữa phô diễn đẳng cấp với pha kiến tạo như đặt để Taylor hoàn tất cú đúp trong trận đấu này. 

Những phút sau đó, dù đã rút các ngôi sao như Busquets, Messi, Taylor khỏi sân cùng với việc chơi thiếu người ở vài phút cuối, Atlanta vẫn không thể khoan thủng mảnh lưới của Inter Miami. Phút thứ 86, dù có cơ hội rút ngắn cách biệt, tuy nhiên, trên chấm phạt đền, Thiago Almada không thắng được thủ môn Drake Callender bên phía Inter Miami, qua đó đành ngậm ngùi chịu thất bại 0-4.

Theo dõi Sports442 trên