sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bị dè bỉu vì xăm hình đại kình địch của Messi lên chân, nữ tuyển thủ Argentina đáp trả cực gắt

Thứ tư, 26/07/2023 11:10 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau làn sóng chỉ trích dữ dội, tiền đạo người Argentina, Yamila Rodriguez, đã chính thức lên tiếng về việc xăm hình Ronaldo thay vì chân sút đồng hương Lionel Messi.

Trận đối đầu giữa ĐT Ý và Argentina tại vòng bảng World Cup 2023 đã kết thúc, tuy nhiên, những sự kiện bên lề xuất hiện trong cuộc chạm trán này cho đến thời điểm hiện tại vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Cụ thể, xuất hiện trong trận mở màn trước đội bóng "màu áo thiên thanh", cầu thủ bên phía Argentina, Yamila Rodriguez đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy hình xăm của siêu sao Cristiano Ronaldo trên bắp chân của cô. 

23_GettyImages-1566792752
Bị dè bỉu vì xăm hình đại kình địch của Messi lên chân, nữ tuyển thủ Argentina đáp trả cực gắt

Chi tiết này đã nhanh chóng gây ra làn sóng phản ứng trái chiều bởi ai cũng biết, Ronaldo cùng người đồng hương của Rodriguez, siêu sao Lionel Messi đã liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh trong hơn một thập kỉ qua. Bên cạnh đó, là một người Argentina, sự tôn vinh của cầu thủ Yamila Rodriguez dành cho chân sút người Bồ Đào Nha đã khiến cho người hâm mộ phải đặt dấu hỏi chấm.

Để đáp trả lại cơn mưa chỉ trích của cư dân mạng, trên trang Instagram cá nhân, Yamila Rodriguez viết: "Làm ơn, đủ rồi. Tôi đang có màn thể hiện không tốt tại World Cup lần này. Tôi đã nói tôi chống Messi vào lúc nào? Đừng áp đặt những điều tôi mà tôi không nói. Tôi thi đấu kém không phải vì các bạn, mà vì những điều tồi tệ mà các bạn đang nói, thật sự thiếu tôn trọng.

Tôi chưa bao giờ nói mình anti Messi và sẽ không bao giờ như vậy. Anh ấy là đội trưởng của đội tuyển quốc gia chúng tôi. Tôi nói rằng nguồn cảm hứng và thần tượng của tôi là CR7 (Ronaldo) không có nghĩa là tôi ghét Messi. Chỉ với tôi thôi (chúng tôi đều có thể thích những thứ khác nhau) Tôi thích cầu thủ khác hơn, người đã truyền cảm hứng cho tôi".

i (22)
Bị dè bỉu vì xăm hình đại kình địch của Messi lên chân, nữ tuyển thủ Argentina đáp trả cực gắt

Bên cạnh đó, Yamila Rodriguez cũng một lần nữa nhấn mạnh về việc tôn trọng quyền riêng tư của mỗi cá nhân: "Có vấn đề gì vậy? Tất cả chúng ta không bắt buộc phải yêu mến các cầu thủ đến từ đất nước của mình. Xin hãy hiểu rằng đây là bóng đá và mọi người đều có sở thích riêng và việc nâng cầu thủ này lên không có nghĩa là chôn vùi cầu thủ kia. Đủ rồi, mệt lắm, khổ lắm". 

Thực tế, trước thềm World Cup nữ 2023, Yamila Rodriguez đã giải thích lý do vì sao cô quyết định xăm hình Ronaldo lên chân mình. "Chẳng nghi ngờ gì nữa, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi đã xem anh ấy thi đấu và nghĩ: tại sao anh ấy có thể hoàn hảo như vậy. Anh ấy luôn làm tôi ngạc nhiên với tất cả những gì anh ấy thể hiện trên sân cỏ. Với hình xăm này, giờ đây tôi có Cristiano Ronaldo bên mình mãi mãi".

Theo dõi Sports442 trên