sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

MU hành động 'cứng', sẵn sàng quay xe để chứng minh: 'Không có người này thì sẽ có người khác'

Thứ ba, 25/07/2023 13:05 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Man United sẽ không chi hơn 60 triệu bảng cho Rasmus Hojlund và sẵn sàng chuyển sang các mục tiêu khác nếu Atalanta nhất quyết không giảm giá.

Mới đây, theo tờ Mirror đưa tin, gã khổng lồ Man United tuyên bố sẽ không chi quá 60 triệu bảng cho thương vụ hỏi mua ngôi sao Rasmus Hojlund. Đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn đang giữ liên lạc với CLB Atalanta, tuy nhiên họ khẳng định rõ chân sút sinh năm 2003 không phải mục tiêu duy nhất cho vị trí tiền đạo bởi huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn còn nhiều sự lựa chọn khác.

Trước đó, đội bóng đến từ Serie A được cho là đã yêu cầu 80 triệu bảng cho tiền đạo 20 tuổi, dẫu vậy, Quỷ đỏ cho rằng đây là con số hoàn toàn phi thực tế và không sẵn sàng đáp ứng mức giá này. 

0_Manchester-United-Pre-Season-Training-Session
MU hành động 'cứng', sẵn sàng quay xe để chứng minh: 'Không có người này thì sẽ có người khác'

Cách đây không lâu, Hojlund đã thừa nhận rằng, anh muốn chuyển sang đầu quân cho Man United ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Thậm chí, có thông tin cho rằng, đội bóng nửa đỏ thành Manchester đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ Đan Mạch.

Chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano trước đó cũng từng xác nhận điều này. Dẫu vậy, việc Quỷ đỏ cứng rắn về mức phí chuyển nhượng cho cầu thủ người Đan Mạch có thể khiến cho thương vụ này gặp nhiều khó khăn hơn trong thời gian sắp tới.

rasmus-hojlund-atalanta-march-2023-1
MU hành động 'cứng', sẵn sàng quay xe để chứng minh: 'Không có người này thì sẽ có người khác'

Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Ten Hag nói: "Chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng để hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo. Mọi thứ cần thực hiện càng sớm càng tốt, bởi tân binh cần có thời gian hòa nhập với đồng đội mới. Trong tình huống lý tưởng, anh ta đã ở đây. Nhưng không phải lúc nào cũng suôn sẻ nên bạn phải đối phó với tình thế đó."

Ngoài Rasmus Hojlund, Man United cũng đang xem xét tiền đạo Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt. Trước đó, Quỷ đỏ cũng đã từng liên hệ với tiền đạo Harry Kane của Tottenham nhưng hiện rời khỏi cuộc đua. Victor Osimhen cũng được xem là một mục tiêu của đội bóng chủ sân Old Trafford, tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này cũng khá đắt đỏ.

Theo dõi Sports442 trên