sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bayern Munich tự tin 'hất cẳng' thành công các đại gia châu Âu để sở hữu Harry Kane

Thứ tư, 26/07/2023 10:25 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Bayern Munich đang ngày càng tự tin rằng họ có thể ký hợp đồng thành công với ngôi sao Harry Kane từ Tottenham ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo tờ Sky Sports tiết lộ, gã khổng lồ Bundesliga, Bayern Munich đang ngày càng tự tin rằng họ có thể ký hợp đồng thành công với ngôi sao Harry Kane từ Tottenham Hotspur. Trong phiên chợ Hè năm nay, tuyển thủ người Anh được biết đến là một trong những tên tuổi nổi bật nhất trên thị trường chuyển nhượng.

Chân sút sắp sửa bước qua tuổi 30 của "Gà trống" đang nhận được sự quan tâm từ một số ông lớn trên khắp châu Âu, trong đó có Bayern Munich, Man United và mới đây nhất là gã nhà giàu PSG. Hiện tại, Kane đang sắp sửa bước vào năm cuối cùng của hợp đồng và ngôi sao sinh năm 1993 không có ý định tiếp tục gia hạn với Spurs.

skysports-premier-league-bundesliga_6201552
Bayern Munich tự tin 'hất cẳng' thành công các đại gia châu Âu để sở hữu Harry Kane

Từng được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của thuyền trưởng Man United, Erik ten Hag, tuy nhiên, do bị thắt chặt nguồn tài chính, Quỷ đỏ đã không còn mặn mà với chân sút số 1 của Tottenham. Trong bối cảnh đó, "Hùm xám xứ Bavaria" nổi lên là một trong những đội bóng dành sự quan tâm mãnh liệt nhất cho ngôi sao người Anh.  

Trong những nỗ lực tìm kiếm người thay thế lâu dài sau khi tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski rời đi vào mùa hè năm ngoái, Kane được xem là nhân tố hoàn hảo nhất cho vị trí này. Chính vì vậy, nhà đương kim vô địch Bundesliga đã liên tục gửi lời đề nghị đến Tottenham. Tuy nhiên, không hề dễ dàng cho đội bóng đến từ nước Đức bởi Spurs vẫn đang định giá Kane rơi vào khoảng 100 triệu bảng vào mùa hè này, con số cao hơn khá nhiều so với những gì mà Bayern đã đề đạt. 

Mặc dù vậy, Sky Sports vẫn khẳng định rằng đội bóng chủ sân Allianz tin rằng họ có thể thuyết phục được Tottenham nhả người. "Câu lạc bộ Tottenham tin rằng Kane sẽ trở thành cầu thủ của mình nếu họ có thể đồng ý một khoản phí với Spurs. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể làm được điều đó".

_methode_times_prod_web_bin_f62cb00a-2715-11ee-9959-3da1f328ac3c
Bayern Munich tự tin 'hất cẳng' thành công các đại gia châu Âu để sở hữu Harry Kane

Tờ báo này cũng tiết lộ cả giám đốc điều hành của Bayern, Jan Christian Dreesen lẫn giám đốc kỹ thuật Marco Neppe của Hùm xám đang rất muốn có một cuộc đối thoại trực tiếp với chủ tịch của Spurs, Daniel Levy trong tuần này. 

"Đối với Tottenham, mất Harry Kane là trường hợp xấu nhất. Họ không muốn điều đó xảy ra, nhưng kịch bản tốt nhất trong trường hợp xấu nhất là bán Kane cho một đội bóng bên ngoài Premier League và nhận về 100 triệu bảng. 

Họ không muốn bán cho một đối thủ ở Ngoại hạng Anh và đó là lý do tại sao những cuộc đàm phán này được mở ra với Bayern Munich. Spurs không muốn tình huống xảy ra vào ngày 1 tháng 9 khi cửa sổ đóng lại mà Kane vẫn là cầu thủ của Tottenham và cậu ấy chưa ký hợp đồng mới", tờ Sky Sports thông tin thêm. 

Theo dõi Sports442 trên