sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Mất các trụ cột, Liverpool lên kế hoạch nẫng tay trên ngôi sao vừa mới 'tỏ tình' với Chelsea

Thứ bảy, 15/07/2023 07:48 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Liverpool sẽ dồn toàn lực để chiêu mộ ngôi sao Moises Caicedo từ Brighton nếu Jordan Henderson và Fabinho chuyển đến Arab Saudi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo trang Goal đưa tin, câu lạc bộ Liverpool đang lên kế hoạch để "cướp đoạt" ngôi sao Moises Caicedo - người được biết đến là mục tiêu nằm trong tầm ngắm của Chelsea thời gian qua. Hiện tại, Lữ đoàn đỏ quan tâm đến việc có được sự phục vụ của cầu thủ Brighton để nhằm tăng cường thêm sự lựa chọn cho hàng tiền vệ.

moises-caicedo-tha-thiet-sang-chelsea-rao-can-100-trieu-bang-115
Mất các trụ cột, Liverpool lên kế hoạch nẫng tay trên ngôi sao vừa mới 'tỏ tình' với Chelsea

Mặc dù The Blues được coi là ứng cử viên sáng giá để ký hợp đồng với tiền vệ người Ecuador, tuy nhiên, đội bóng của đoàn quân huấn luyện viên Jurgen Klopp sẵn sàng đưa ra lời đề nghị muộn để phá vỡ kế hoạch của Chelsea trong trường hợp mất cả Jordan Henderson và Fabinho trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Thuyền trưởng của đội bóng chủ sân Stamford Bridge, Mauricio Pochettino coi Caicedo là mục tiêu chuyển nhượng chính của mình cho trong phiên chợ Hè năm nay và các cuộc đàm phán về một thỏa thuận trị giá 80 triệu bảng (105 triệu USD) vẫn đang được tiến hành.

Tuy nhiên, việc Liverpool bất ngờ quan tâm đến Caicedo có thể thay đổi cục diện của câu chuyện chuyển nhượng. Brighton định giá tiền vệ tài năng này ở mức 100 triệu bảng và nếu đội bóng chủ sân Anfield sẵn sàng chi ra con số cao hơn Chelsea, họ có thể sẽ thuyết phục được "Seagulls".

Sự ra đi của hai ngôi sao Henderson và Fabinho sẽ mang lại cho Liverpool một khoản ngân sách đáng kể để đầu tư vào việc củng cố hàng tiền vệ. Henderson có thể giúp The Reds kiếm được khoảng 10 triệu bảng Anh (13 triệu đô la Mỹ), trong khi câu lạc bộ Al Ittihad của Saudi Pro League được cho là sẵn sàng đưa ra mức giá đáng kể 40 triệu bảng Anh (52 triệu đô la Mỹ) cho Fabinho. Điều này sẽ giúp cho Liverpool kiếm về được 50 triệu bảng (63 triệu USD) để tái đầu tư.

Ngoài Caicedo, Lữ đoàn đỏ cũng đang cân nhắc chiêu mộ Romeo Lavia của Southampton, người được The Saints định giá 50 triệu bảng (63 triệu USD).

skysports-moises-caicedo-brighton_6041631 (1)
Mất các trụ cột, Liverpool lên kế hoạch nẫng tay trên ngôi sao vừa mới 'tỏ tình' với Chelsea

Sự thành công trong việc theo đuổi Caicedo của Liverpool sẽ phụ thuộc vào khả năng bán được Henderson và Fabinho. Nếu Chelsea có thể xúc tiến các cuộc đàm phán với Brighton và đáp ứng các yêu cầu tài chính của họ, họ có cơ hội sáng sủa để có được tiền vệ này. Tuy nhiên, Liverpool có thể đưa ra một mức giá cao hơn mức đề nghị 80 triệu bảng (105 triệu đô la) mà Chelsea đã đề xuất để vượt qua The Blues trong cuộc đua giành chữ ký của Caicedo.

Trước đó, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên đài truyền hình TC Television (Ecuador), Moises Caicedo đã thừa nhận rằng anh sẵn sàng chuyển sang đầu quân cho Chelsea nếu có cơ hội.

"Chelsea là CLB lớn. Đó là sự thật. Tôi không thể nào từ chối đội bóng lớn và có bề dày lịch sử như vậy. London cũng là thành phố rất đẹp và tuyệt vời", ngôi sao của Brighton bộc bạch. 

Theo dõi Sports442 trên