sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Di Maria chính thức có bến đỗ mới, từ chối cơ hội tái ngộ với Lionel Messi

Thứ năm, 06/07/2023 18:04 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Rời gã khổng lồ Juventus, tiền vệ ngôi sao Angel Di Maria đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ Arab Saudi để gia nhập Benfica theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ cầu thủ Angel Di Maria đã chính thức hoàn tất việc chuyển đến câu lạc bộ Benfica, qua đó từ chối cơ hội tái hợp với người đồng đội Lionel Messi tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ.

01_angel_di_maria
Di Maria chính thức có bến đỗ mới, từ chối cơ hội tái ngộ với Lionel Messi

Việc cầu thủ chạy cánh người Argentina chuyển đến nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha đã được xác nhận cách đây hai tuần trước sau khi cả hai bên đạt được thỏa thuận miệng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Di Maria mới chính thức ra mắt bến đỗ mới khi đã hoàn tất các tài liệu cần thiết.

Trên trang chủ của câu lạc bộ, Benfica đã đăng tải video thông báo về việc ký hợp đồng với cầu thủ 35 tuổi kèm theo thông điệp vô cùng ngắn gọn: “Chào mừng trở về nhà, Di Maria!". Tại đội bóng anh từng gắn bó trong giai đoạn 2007-2010, Di Maria sẽ khoác áo số 11 quen thuộc.

Hợp đồng của cựu ngôi sao Juventus với đội bóng giàu truyền thống của Bồ Đào Nha sẽ có thời hạn đến tháng 6 năm 2024, do hưởng mức lương cao nên Benfica chỉ ký hợp đồng với cầu thủ này từng năm một. Nếu chân sút người Argentina đáp ứng được các yêu cầu, hai bên sẽ tiến hành đàm phán gia hạn.

r1089694_1296x729_16-9
Di Maria chính thức có bến đỗ mới, từ chối cơ hội tái ngộ với Lionel Messi

Việc ngôi sao sinh năm 1988 chuyển đến Benfica đã gây ra không ít bất ngờ bởi trước đó nhiều đồn đoán cho rằng cầu thủ này sẽ tái hợp với người đồng đội cũ Messi tại Inter Miami.

Sau khi ký hợp đồng thành công với El Pulga dưới dạng cầu thủ tự do, đội bóng của David Beckham đã bày tỏ mong muốn tăng cường hơn nữa đội hình của họ và Di Maria được coi là một mục tiêu tiềm năng trong số đó. Tuy nhiên, có vẻ như mong muốn của Di Maria là ở lại châu Âu và chàng cầu thủ này đã quyết định lựa chọn trở về mái nhà xưa Benfica.

Với tài năng và những kinh nghiệm đã tích lũy được trong suốt sự nghiệp thi đấu, cầu thủ 35 tuổi được kỳ vọng sẽ giúp Benfica có thể tạo ra tác động đáng kể khi họ đặt mục tiêu cạnh tranh các danh hiệu trong nước lẫn châu Âu. Trong sự nghiệp, tiền vệ công 35 tuổi này đã giành được hầu hết các danh hiệu danh giá nhất ở cấp CLB như Champions League (cùng Real Madrid năm 2014), La Liga, Ligue 1...

Theo dõi Sports442 trên