sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Đưa đề nghị gây sốc, Liverpool sáng cửa có được sự phục vụ của Mbappe ngay trong mùa giải tới

Chủ nhật, 30/07/2023 09:14 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Câu lạc bộ Liverpool được cho đã đề nghị mượn siêu sao Kylian Mbape trong một năm sau khi cầu thủ này từ chối đề nghị từ Arab Saudi.

Theo tờ Metro đưa tin, gã khổng lồ Liverpool mới đây đã đưa ra đề nghị khủng để có được sự phục vụ của siêu sao người Pháp, Kylian Mbappe. Được biết, đại diện đến từ Premier League muốn có sự phục vụ của Mbappe đến hết mùa 2023/24 và sẽ trả cho PSG một khoản phí đảng kể.

MicrosoftTeams-image-123
Đưa đề nghị gây sốc, Liverpool sáng cửa có được sự phục vụ của Mbappe trong mùa giải mới

Trước đó, đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử đã chấp nhận lời đề nghị kỷ lục thế giới trị giá 259 triệu bảng từ phía câu lạc bộ Al Hilal của Arab Saudi, tuy nhiên, chân sút sinh năm 1998 đã từ chối phũ phàng, thậm chí cầu thủ này còn không gặp các quan chức của đội bóng đến từ quốc gia vùng Vịnh dù họ đã đến Paris. 

Đã từ lâu, nhà vô địch World Cup 2018 vẫn luôn khẳng định điểm đến mơ ước của anh là Real Madrid. Los Blancos cũng đang tìm cách để đưa chân sút trụ cột của PSG về sân Bernabeu, tuy nhiên, mức giá mà đội bóng thủ đô nước Pháp đưa ra được cho là vượt quá con số mà Real có thể chi trả được trong kỳ chuyển nhượng hè này.

TM-comp-Mbappe-Klopp
Đưa đề nghị gây sốc, Liverpool sáng cửa có được sự phục vụ của Mbappe trong mùa giải mới

Vào năm 2018, trước khi chuyển đến gã khổng lồ PSG, Mbappe cũng đã từng đàm phán với Liverpool. Vào năm ngoái, ngôi sao nước Pháp cũng đã từng tiết lộ rằng: "Chúng tôi có nói chuyện nhưng không nhiều. Tôi đàm phán với Liverpool vì đó là CLB mẹ tôi yêu thích. Đó là đội bóng lớn. Chúng tôi gặp họ 5 năm trước khi tôi còn khoác áo Monaco".

Nếu cả PSG lẫn Mbappe đồng ý chuyển đến đội bóng vùng Merseyside theo dạng cho mượn, điều này có thể mang lại lợi ích cho tất cả các bên và cho phép tuyển thủ sinh năm 1998 hoàn thành giấc mơ chuyển đến Madrid với tư cách là cầu thủ tự do sau một mùa giải dưới thời Jurgen Klopp tại Anfield.

Theo dõi Sports442 trên