sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Hòa nhạt nhòa trong trận đấu quyết định, New Zealand phải làm khán giả vòng 1/8 ngay trên chính quê nhà

Chủ nhật, 30/07/2023 16:11 (GMT+7)
Tình Hoàng
BTV Thể thao

ĐT nữ Thụy Sĩ cầm hòa đội chủ nhà New Zealand với tỉ số 0-0, qua đó chính thức lọt vào vòng 1/8 tại kỳ World Cup 2023.

ĐT Thụy Sĩ đối đầu với đội chủ nhà New Zealand tại lượt cuối vòng bảng World Cup nữ 2023. Với vị trí đứng đầu bảng A hiện tại, Thụy Sĩ chỉ cần giành thêm 1 điểm ở cuộc cuộc chám này là đã cầm chắc tấm vé đi tiếp. Trong khi đó, New Zealand đang ở thế ngàn cân treo sợi tóc khi họ bằng mọi giá phải giành chiến thắng thì mới được vào tiếp vòng trong.

[Downloader.la]-64c6252be431b

Áp lực đè nặng lên vai, chính vì vậy, New Zealand đã nhập cuộc vô cùng chủ động và liên tục tạo sức ép lên khung thành lên phía đối phương. Phút thứ 23, New Zealand suýt chút nữa đã tạo ra cách biệt khi cầu thủ Thalmann có pha sút bóng vào khung thành, tuy nhiên bóng đập cột dọc trong sự tiếc nuối của đội chủ nhà.

Trong khi phía bên kia, hàng công của đội bóng “xử sở đồng hồ” cũng gặp bế tắc khi các cô gái không tìm thấy nhau trong những pha bóng phối hợp. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0-0, đây được xem là một kết quả có lợi cho ĐT thụy Sĩ.

[Downloader.la]-64c6254cae719

Bước qua hiệp 2, đội chủ nhà New Zealand tiếp tục đối mặt với khó khăn khi họ không thể xuyên thủng mảng lưới của Thụy Sĩ. Trong khi đó, đội bóng đang xếp thứ 20 trên BXH lại chủ động phòng ngự để bảo toàn kết quả trong cuộc chạm trán với chủ nhà New Zealand. Dù liên tục áp sát khung thành đối phương, tuy nhiên, những cú sút đến từ các cô gái New Zealand chưa đủ độ khó và cũng chưa đủ lục để có thể hạ gục thủ thành dày dặn kinh nghiệm của Thụy Sĩ.

Trong những phút bù giờ cuối cùng, mặc dù đã vô cùng cố gắng, tuy nhiên, ĐT nữ New Zealand vẫn không thể có được bàn thắng, qua đó chấp nhận kết quả hòa 0-0. Ở trận đấu cùng thời điểm, nữ Na Uy đã giành chiến thắng hủy diệt 5-0 trước nữ Philippines, qua đó đứng vị trí thứ hai trên BXH và cùng đội đầu bảng Thụy Sĩ bước tiếp vào vòng trong. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đội chủ nhà New Zealand sẽ chính thức dừng chân tại vòng bảng World Cup nữ 2023. 

Link xem trực tiếp ĐT nữ Thụy Sĩ vs ĐT nữ New Zealand

(Chú ý: Link xem có thể yêu cầu đăng nhập hoặc xem trên app: Link tải app cho Android, Link tải app cho IOS

Thời gian, địa điểm, kênh trực tiếp ĐT nữ Thụy Sĩ vs ĐT nữ New Zealand

  • Thời gian: 14h00 hôm nay 30/7
  • Địa điểm: SVĐ Forsyth Barr (New Zealand)
  • Trực tiếp trên: THQHVN, VTVcab, TV360​

Nhận định ĐT nữ Thụy Sĩ vs ĐT nữ New Zealand

Bất chấp có được lợi thế sân nhà, Nữ New Zealand đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay tại vòng bảng World Cup nữ 2023.

Theo đó, đội chủ nhà của bảng A có khởi đầu đầy nhọc nhằn khi đánh bại Nữ Na Uy với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của họ không được kéo dài bởi chỉ sau đó ít này, New Zealand có trận thua đầy bất ngờ trước đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng là Philippines với tỷ số 0-1.

Hiện tại, đội chủ nhà tạm thời đứng ở vị trí thứ 2 bảng A với 3 điểm và chỉ hơn đội xếp sau Philippines đúng hiệu số bàn thắng và hơn đội cuối bảng Nữ Na Uy khoảng cách 2 điểm. Với cục diện hiện tại, Nữ New Zealand bằng mọi giá phải thắng ở lượt trận cuối cùng mới có thể giành vé đi tiếp.

new-zealand-vs-thuy-sy-view
Trực tiếp nữ Thụy Sĩ vs nữ New Zealand, 14h00 ngày 30/7 (Link HD)

Theo đánh giá, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với đội chủ sân Dunedin khi họ chạm mặt đội đầu bảng Nữ Thụy Sĩ. Lúc này  các cô gái đến từ xứ sở Đồng hồ đang có được 4 điểm sau 1 chiến thắng và hòa 1 sau 2 lượt trận.

Với cục diện hiện tại, Nữ Thụy Sĩ chỉ cần một kết quả hòa là đủ điều kiện giành vé đi tiếp. Nên nhớ, đội bóng Châu Âu hiện không phải đối thủ dễ bắt nạt khi họ bất bại 7/8 trận đấu mới đây và 1 điểm trước New Zealand không phải nhiệm vụ quá sức.

Phong độ, lịch sử đối đầu ĐT nữ Thụy Sĩ vs ĐT nữ New Zealand

Phong độ Nữ Thụy Sĩ 5 trận gần nhất

nhan-dinh-tran-nu-thuy-si-vs-nu-new-zealand-1

Phong độ Nữ New Zealnd 5 trận gần nhất

nhan-dinh-tran-nu-thuy-si-vs-nu-new-zealand-2

Lịch sử đối đầu Nữ Thụy Sĩ vs Nữ New Zealand

nhan-dinh-tran-nu-thuy-si-vs-nu-new-zealand-3

Đội hình dự kiến ĐT nữ Thụy Sĩ vs ĐT nữ New Zealand

Nữ Thụy Sĩ: Thalmann; Aigbogun, Maritz, Stierli, Riesen; Sow, Walti, Reuteler; Piubel, Bachmann; Crnogorcevic.

Nữ New Zealand: Esson; Bott, Stott, Bowen, A.Riley; I.Riley, Steinmetz, Percival, Hassett; Hand, Wilkinson.

Dự đoán tỉ số ĐT nữ Thụy Sĩ vs ĐT nữ New Zealand

ĐT nữ Thụy Sĩ 1-1 ĐT nữ New Zealand​

Theo dõi Sports442 trên