sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Bất lực nhìn đội bóng đứng dưới tận 55 bậc ghi bàn, Hàn Quốc đối mặt với nguy cơ bị loại ngay vòng bảng

Chủ nhật, 30/07/2023 13:31 (GMT+7)
Tình Hoàng
BTV Thể thao

Dù được đánh giá cao hơn so với đối thủ, tuy nhiên, Hàn Quốc lại bất ngờ để thua 0-1 trước Maroc, qua đó "tự bắn vào chân mình" trong cuộc đua đi tiếp.

Xuất phát từ kịch bản đều thất bại cay đắng tại trận ra quân, cả nữ Hàn Quốc và nữ Maroc đều bước vào lượt trận thứ 2 với mục tiêu giành chiến thắng hoặc ít nhất là có điểm để nuôi cơ hội đi tiếp. Với vị trí cao hơn Maroc tận 55 bậc trên bảng xếp hạng của FIFA, đội bóng “xứ sở kim chi” được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ.

[Downloader.la]-64c5fe44542e7
Bất lực nhìn đội bóng đứng dưới tận 55 bậc ghi bàn, Hàn Quốc đối mặt với nguy cơ bị loại ngay vòng bảng

Tuy nhiên, bất ngờ của trận đấu đã đến ngay từ phút thứ 6 khi đại diện đến từ châu Phi vượt lên dẫn trước 1-0 nhờ pha lập công của Ibtissam Jraidi. Từ pha tạt bóng như đặt của Hanane Ait El Haj, Jraidi có pha đánh đầu cận thành về phía góc xa khiến thủ thành bên phía Hàn Quốc chỉ biết bất lực.

Sau bàn thua, đội bóng đến từ châu Á có vẻ như đang khá lúng túng trong các pha xử lý bóng. Suýt chút nữa, Hàn Quốc đã phải nhận thêm bàn thua khi Hye-ji có pha đánh đầu phá bóng suýt thành pha phản lưới nhà.

Những phút sau đó, dù đã tạo ra được một số cơ hội nhất định, dẫu vậy, sự thiếu sắc bén trong những pha đi bóng quyết định đã khiến cho nữ Hàn Quốc vẫn chưa thể khoan thủng mảnh lưới của đối phương. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế 1 bàn nghiêng về phía Maroc.

[Downloader.la]-64c5fd9f84d22
Bất lực nhìn đội bóng đứng dưới tận 55 bậc ghi bàn, Hàn Quốc đối mặt với nguy cơ bị loại ngay vòng bảng

Sau giờ nghỉ giữa trận, nữ Hàn Quốc thực hiện loạt thay đổi người nhằm tìm kiếm cơ hội lật ngược thế trận. Dẫu vậy, những gì diễn ra trên sân cho thấy Hàn Quốc đang quá bế tắc trước đối thủ. Vẫn có những cơ hội được tạo ra, tuy nhiên, các ngôi sao bên phía đội tuyển “xứ sở kim chi” vẫn không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Trong khi đó, các cô gái bên phía Maroc cũng không có thêm lần nào làm rung lưới của đối thủ. Trận đấu thúc với cách biệt 1-0 nghiêng về phía ĐT nữ Maroc.

Với trận thua thứ 2 liên tiếp, ĐT nữ Hàn Quốc đối mặt với nguy cơ dừng chân sớm ngay tại vòng bảng khi đối thủ của họ tại lượt trận cuối là Đức, đội được đánh giá là mạnh nhất tại bảng H.

Link xem trực tiếp ĐT nữ Hàn Quốc vs ĐT nữ Maroc

(Chú ý: Link xem có thể yêu cầu đăng nhập hoặc xem trên app: Link tải app cho Android, Link tải app cho IOS

Thời gian, địa điểm, kênh trực tiếp ĐT nữ Hàn Quốc vs ĐT nữ Maroc

  • Thời gian: 11h30 hôm nay 30/7
  • Địa điểm: SVĐ Hindmarsh (Australia)
  • Trực tiếp trên: THQHVN, VTVcab, TV360​

Nhận định ĐT nữ Hàn Quốc vs ĐT nữ Maroc

Trước khi bước vào kỳ World Cup nữ 2023, nữ Hàn Quốc được giới chuyên môn đánh giá là đội bóng có thể tiến xa tại giải đấu lần này. Tuy nhiên, ngay ở trận đấu mở màn vòng bảng, các cô gái "xứ sở kim chi" đã khiến người hâm mộ thất vọng khi để thua 0-2 trước nữ Colombia – đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí thứ 2 bảng H. Đây là trận thua thứ 5 liên tiếp của Hàn Quốc tại các VCK World Cup. 

truc-tiep-nu-han-quoc-vs-maroc-16906195367371002920302
Trực tiếp nữ Hàn Quốc vs nữ Maroc, 11h30 ngày 30/7 (Link HD)

Với kết quả trên, Nữ Hàn Quốc rơi vào tình thế nguy hiểm bởi họ sẽ phải tiếp một đối thủ rất mạnh là Nữ Đức ở lượt trận cuối cùng vòng bảng. Để nuôi hy vọng đi tiếp, đại diện của châu Á bằng mọi giá phải đánh bại Nữ Maroc ở lượt trận hôm nay và không để thua ở lượt trận cuối cùng.

Bên phần sân đối diện, thất bại 0-6 trước Đức khiến tân binh Maroc nhanh chóng nhận ra vị trí của mình. Đây cũng là trận đấu đánh dấu trận không thắng thứ 6 liên tiếp của đội bóng Bắc Phi, và họ tịt ngòi trong cả 6 trận ấy. 

Hàn Quốc đang xếp trên Maroc 55 bậc trên bảng xếp hạng FIFA, và xét cả về phong độ cũng như đẳng cấp, họ hoàn toàn có thể giành 3 điểm ở trận này. Tuy nhiên, nhiều khả năng đây sẽ không phải một trận đấu dễ dàng cho đội bóng "xứ sở kim chi". 

Phong độ, lịch sử đối đầu ĐT nữ Hàn Quốc vs ĐT nữ Maroc

Phong độ Nữ Hàn Quốc 5 trận gần nhất

nhan-dinh-tran-nu-han-quoc-vs-nu-ma-roc-1

Phong độ Nữ Maroc 5 trận gần nhất

nhan-dinh-tran-nu-han-quoc-vs-nu-ma-roc-3

Đội hình dự kiến ĐT nữ Hàn Quốc vs ĐT nữ Maroc

Nữ Hàn Quốc: Jung-mi; Hye-ri, Seon-joo, Seo-yeon; Hyo-joo, So-yun, So-hyun, Sel-gi; Geum-min, Hwa-yeon; Yu-ri

Nữ Maroc: Er-Rmichi; Redouani, El Haj, Mrabet, Seghir; Ouzraoui, Amani, Nakkach, Tagnaout; Chebbak; Ayane.

Dự đoán tỉ số ĐT nữ Hàn Quốc vs ĐT nữ Maroc

ĐT nữ Hàn Quốc 2-1 ĐT nữ Maroc

Theo dõi Sports442 trên