sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Chủ tịch CLB Barca bất ngờ phơi bày sự thật động trời đằng sau quyết định đến Mỹ thi đấu của Messi

Thứ tư, 12/07/2023 18:42 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Mới đây, chủ tịch Joan Laporta đã thừa nhận ngôi sao Lionel Messi từ chối trở lại Barca vì vẫn còn ám ảnh một năm thi đấu tệ hại tại PSG.

Theo tờ Goal đưa tin, gã khổng lồ Barca đã có thời điểm rất muốn đưa siêu sao Messi trở về sân Camp Nou khi siêu sao người Argentina công bố ý định chia tay đội bóng thủ đô Paris, PSG vào cuối mùa giải vừa rồi. Tuy nhiên, chủ tịch Laporta khẳng định quãng thời gian thất vọng ở Pháp, khi Messi bị các cổ động viên la ó liên miên, khiến cho cầu thủ này quyết định không trở lại Tây Ban Nha.

Joan-Laporta-Barca
Chỉ tịch CLB Barca bất ngờ phơi bày sự thật động trời đằng sau quyết định đến Mỹ thi đấu của Messi

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Mundo Deportivo, người đứng đầu gã khổng lồ xứ Catalan cho biết rằng: "Messi mong muốn, cha cậu ấy cũng muốn thương vụ này, nhưng chúng tôi không muốn những gì xảy ra như lần trước.

Messi nói rằng cậu ấy quyết định gia nhập Inter Miami bởi vì cậu ấy đã trải qua một mùa giải rất khó khăn ở Paris, nơi mà cậu ấy trải qua rất nhiều áp lực. Ở Miami, cậu ấy sẽ yên bình hơn và có thể nghĩ về đội tuyển quốc gia.

Dù Messi muốn trở lại Barca nhưng cậu ấy không muốn dành thêm một năm như vừa qua. Đó là điều có thể hiểu được. Chúng tôi đang làm việc để có một buổi lễ tri ân tới Messi như Barca nên làm”.

Lionel Messi PSG Inter Miami crest split 103122 (2)
Chỉ tịch CLB Barca bất ngờ phơi bày sự thật động trời đằng sau quyết định đến Mỹ thi đấu của Messi

Messi đã trở thành một biểu tượng ở Barca khi cầu thủ này giành được mọi danh hiệu lớn nhỏ tại đội bóng chủ sân Camp Nou. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina không còn được trân trọng trong những mùa giải cuối cùng ở câu lạc bộ.

Trở lại với hiện tại, tờ ESPN xác nhận nhà vô địch World Cup 2022 cùng gia đình đã có mặt tại Mỹ vào ngày 11/7 (theo giờ địa phương) sau khi kết thúc kỳ nghỉ cuối mùa. Trong hôm nay, siêu sao sinh năm 1987 được cho sẽ có mặt tại trụ sở của CLB Inter Miami để thống nhất những điều khoản cuối cùng trong hợp đồng.

Thủ tục sẽ được gấp rút tiến hành để Messi kịp xuất hiện trong buổi lễ ra mắt có tên "The Unveil" được tổ chức vào tối 16/7 (theo giờ địa phương). Nếu thuận lợi, Messi có thể chơi trận đầu tiên cho Inter Miami vào hôm 21/7, trước đối thủ Cruz Azul tại Leagues Cup. 

Theo dõi Sports442 trên