sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Huỳnh Như 'tả xung hữu đột', lại góp công lớn vào chiến thắng của Lank FC

Thứ hai, 20/03/2023 07:15 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Huỳnh Như tiếp tục được ra sân trong đội hình chính và góp công vào chiến thắng của Lank FC trước đối thủ Ouriense.

Sau 2 trận vào sân từ ghế dự bị, Huỳnh Như đã trở lại đội hình xuất phát ở trận Lank FC gặp Ouriense vòng 19 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

So với 2 đối thủ gần nhất, những đội ở nhóm đầu bảng và thắng Lank với tỷ số đậm, Ouriense là đối thủ vừa sức hơn khi đứng dưới Lank nhiều bậc trên bảng xếp hạng và là cơ hội không thể tuyệt với hơn để đội bóng của Huỳnh Như lấy lại niềm vui chiến thắng. 

Thực tế sau đó, Lank FC đã có một trận đấu dễ dàng. Và thủ quân của ĐT nữ Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn của riêng mình. Ngay phút thứ 9, Huỳnh Như đã có pha chạy chỗ thông minh, phối hợp đá phạt góc bằng đường tạt bóng vào vùng cấm. Bóng chạm đầu 2 cầu thủ của Lank trước khi đi đến vị trí của Natalie Oronoz. Trung vệ người Đan Mạnh không bỏ lỡ cơ hội đệm bóng cận thành đưa Lank dẫn trước.

lank fc
Huỳnh Như được ra sân cho đội hình chính của Lank FC trận gặp Ouriense

9 phút sau, Natalie lại tỏa sáng giúp Lank gia tăng cách biệt cũng bằng tình huống đánh đầu. Lợi thế 2 bàn giúp Lank chơi khá thoải mái trong thời gian còn lại nhưng các học trò HLV Daniel Pacheco không ghi thêm bàn nào. Đây cũng là trận đấu chứng kiến nhiều pha bỏ lỡ tiếc nuối của hàng công CLB nữ Lank, trong đó có Huỳnh Như.

Phút 28, Huỳnh Như tiếp tục có tình huống nỗ lực đi bóng loại bỏ hậu vệ Ouriense và dứt điểm ở góc hẹp,  đưa bóng đi chệch cột chỉ trong gang tấc. Ngoài ra Quả bóng vàng nữ Việt Nam 2023 còn có nhiều pha đá phạt, đột phá, dứt điểm nguy hiểm khác hoặc tạo cơ hội thuận lợi cho đồng đội ở hiệp hai trước khi rời sân nhường chỗ cho đồng đội Beatriz Monteiro ở phút 74.

huynh nhu lank fc
Huỳnh Như thi đấu năng nổ trong ngày được đá chính

Chung cuộc sau đó, Lank FC giành chiến thắng 2-0 trước Ouriense. Chiến thắng này giúp đội bóng của Huỳnh Như ngắt được mạch thua 2 trận liên tiếp ở giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Đây cũng là trận thứ ba liên tiếp Huỳnh Như thi đấu từ sau kỳ nghỉ.​

VIDEO: Cận cảnh Huỳnh Như tạt bóng dẫn đến bàn thắng cho Lank FC 
Theo dõi Sports442 trên