sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Man Utd gia nhập cuộc đua giành 'chữ ký ao ước' của Sir Alex

Thứ sáu, 17/03/2023 14:24 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ The Telegraph, Man Utd đã sẵn sàng tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Jude Bellingham sau khi mua hụt cầu thủ người Anh trước đó vào năm 2020.

Trong một nỗ lực nâng cấp khu vực trung tuyến, Man Utd sẵn sàng tham gia đấu giá cho Jude Bellingham với mức phí chuyển nhượng cho tuyển thủ người Anh được cho tối thiểu là 125 triệu euro (110 triệu bảng).

Mức phí dành cho tiền vệ 19 tuổi sẽ là kỷ lục đối với một cầu thủ người Anh, vượt qua 100 triệu bảng mà Man City đã trả cho Jack Grealish. Điều đó cũng sẽ vượt quá số tiền chuyển nhượng được trả bởi một câu lạc bộ Anh trị giá 106 triệu bảng mà Chelsea đã chi ra cho tiền vệ Enzo Fernandez vào tháng Giêng.

man utd gia nhap cuoc dua gianh chu ky cua jude bellingham
Man Utd gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Jude Bellingham.

Ngoài Man Utd, Man City, Liverpool hay Real Madrid cũng đã đưa Jude Bellingham vào tầm ngầm ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây. Ngoài ra, cũng không loại trừ khả năng Chelsea sẽ gia nhập cuộc đua này.

Dortmund khẳng định họ vẫn muốn giữ Jude Bellingham ít nhất là thêm một mùa giải nữa và mọi thứ vào lúc này cũng chưa có gì là chắc chắn khi cầu thủ người Anh chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai. Tuy nhiên, Telegraph Sport hiểu rằng các cuộc đàm phán về tương lai của Jude Bellingham hiện đang được tăng cường và quyết định sẽ được đưa ra trong vài tuần tới về điểm đến ưa thích của anh ấy. Một nguồn tin cho biết, mọi khả năng đều có thể xảy ra.

Tài chính cũng có thể hạn chế cơ hội của Man Utd với việc HLV Erik ten Hag biết rõ rằng đội bóng của mình sẽ phải bán bớt cầu thủ để giúp giảm bớt quỹ lương trước khi thực hiện bất kỳ vụ chuyển nhượng nào vào mùa hè này. Chưa kể đến việc ưu tiên số 1 của đội chủ sân Old Trafford là một tiền đạo cắm hàng đầu với những mục tiêu đã được đưa ra như Victor Osimhen hoặc Harry Kane. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng thừa nhận rằng Man Utd cần phải cải thiện hàng tiền vệ của họ.

trong qua khu, sir alex ferguson tung thuyet phuc jude bellingham den man utd
Trong quá khứ, Sir Alex Ferguson từng thuyết phục Jude Bellingham đến Man Utd.

Cũng như các huấn luyện viên khác, Erik ten Hag rất ngưỡng mộ Jude Bellingham và coi anh ấy như một tài năng lớn của bóng đá thế giới, người cũng có thể trở thành đội trưởng tương lai của Man Utd trong trường hợp cập bến với đội chủ sân Old Trafford.

Còn nhớ trong quá khứ, đích thân Sir Alex Ferguson đã tham gia vào quá trình thuyết phục tài năng trẻ Jude Bellingham chuyển đến sân Old Trafford. Thế nhưng sau đó, vì những vấn đề khác mà cầu thủ sinh năm 2003 này đã quyết định tới chơi bóng cho đại diện ở Bundesliga là Dortmund và hiện tại, Bellingham đang là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trên thế giới.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên