sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Giám đốc lên tiếng, 'Cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử' sắp có bến đỗ mới?

Thứ tư, 08/03/2023 10:31 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Tương lai của siêu sao Lionel Messi đang là chủ đề cực kỳ nóng bỏng và có hàng loạt các đội bóng săn đón trong trường hợp El Pulga chia tay PSG.

Giám đốc điều hành MLS, Don Garber rất muốn Lionel Messi gia nhập giải đấu của mình nhưng nhận thức rất rõ rằng bất kỳ động thái nào cũng sẽ phải chờ tới khi siêu sao người Argentina kết thúc hợp đồng với PSG. Đã có những tin đồn rằng cầu thủ sinh năm 1987 với việc chuyển đến Inter Miami, khi hợp đồng của anh ấy tại PSG bước vào những tháng cuối cùng.

tuong lai cua messi tai psg van con dang bo ngo
Tương lai của Lionel Messi tại PSG vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Vào tháng 11, người đại diện của Messi, Marcelo Mendez, đã bác bỏ thông tin cho rằng cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng vàng sẽ gia nhập câu lạc bộ MLS khi mùa giải Ligue 1 kết thúc.

Các cuộc đàm phán giữa Messi và PSG về một thỏa thuận mới được cho là đang diễn ra, nhưng với chưa đầy 4 tháng còn lại trong hợp đồng, anh ấy có thể trở thành cầu thủ tự do vào cuối năm nay.

Nếu việc Lionel Messi chuyển đến MLS thành hiện thực, Don Garber giải thích rằng họ sẽ cần phải nỗ lực tìm cách để hoàn thành thương vụ do các quy định về giới hạn tiền lương và tài chính của giải đấu.

“Bạn đang đàm phán với người chơi có lẽ là đặc biệt nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Vì vậy, khi có tin đồn về việc anh ấy có liên hệ với Miami, điều đó thật tuyệt”, anh ấy nói với The Athletic.

messi toi thi dau tai mls
Nếu tới thi đấu tại MLS, chắc chắn tầm ảnh hưởng của Messi là cực kỳ lớn.

“Và nếu điều đó có thể xảy ra, đó sẽ là điều tuyệt vời cho MLS, điều đó sẽ rất tuyệt vời cho Messi và gia đình anh ấy, và giống như mọi thứ với chúng tôi, chúng tôi cố gắng tận dụng mọi cơ hội. Tôi không thể cung cấp thêm chi tiết vì chúng tôi không có chúng".

Trong quá khứ, không ít ngôi sao lớn từng lựa chọn MLS làm bến đỗ mang tính "dưỡng già" có thể kể đến như David Beckham, Kaka, Wayne Rooney, Zlatan Ibrahimovic, Nani,... Trước đây cũng đã có những tin đồn về việc Cristiano Ronaldo sẽ chuyển tới thi đấu tại MLS nhưng sau cùng, siêu sao người Bồ Đào Nha đã quyết định chuyển tới thi đấu tại Saudi Pro League trong màu áo của Al Nassr.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên